May 7th [ChaeLi]

3.8K 91 12
                                    

   07. 05. 2012
   Cô vẫn còn nhớ rõ ngày hạ năm đó...

*

   Lisa mệt mỏi bước ra từ lớp tiếng Hàn, cô đến từ Thái Lan, vì đam mê mà tới tận xứ sở Kim Chi này để làm thực tập sinh cho một công ty giải trí nổi tiếng. Mỗi ngày cô đều phải tập luyện 12 tiếng, còn phải học cả ngoại ngữ và thanh nhạc. Ở cái chốn đất khách quê người này, không có một ai quen biết, lại không thể giao tiếp được, cô chỉ biết chịu đựng và nỗ lực mỗi ngày.

   Cũng như mọi ngày khác, cô chỉ muốn nhanh chóng xuống canteen lấp đầy dạ dày và về kí túc xá ngủ một giấc. "Ting" - tiếng thang máy cắt ngang dòng suy nghĩ của Lisa. Cô mệt mỏi bước vào.

   - Uhm, cậu cũng xuống tầng hầm sao?

   Lisa khẽ gật đầu, nhưng lại chợt nhận ra điều gì đó, cô ngước lên nhìn người kia. Đó là một cô gái cũng trạc tuổi cô, khuôn mặt xinh xắn, mái tóc dài quá vai một chút được buộc lại gọn gàng. Nàng mặc một chiếc áo thun màu xanh, cùng một cái quần jeans và đeo một cây guitar. Còn đôi mắt thạch anh xinh đẹp kia thì có thoáng chút bối rối khi bị người khác nhìn chằm chằm như vậy.

   "X-xinh quá!"

   - Cậu là người ngoại quốc hả?

   - Đúng vậy, tớ tới từ Australia.

   - Tớ cũng là người nước ngoài nè, tớ tới từ Thái Lan đó.

   Đôi mắt thạch anh kia mở to, lấp lánh sự vui mừng khi biết mình không phải là người ngoại quốc duy nhất ở đây. Chợt cửa thang máy mở ra.

   - A, đến nơi rồi. Tớ có việc nên xin phép đi trước nhé. See you again!

   Cô gái với chiếc guitar vội bước ra ngoài rồi biến mất. Lisa cảm thấy hơi tò mò về cô gái này, cô còn chưa biết tên của nàng nữa.

   "Thôi kệ, cứ giải quyết cơn đói cái đã. Nếu cũng là thực tập sinh như mình thì chắc chắn vẫn sẽ có dịp gặp lại."

*

   Tối hôm đó, cô cùng những thực tập sinh khác tập trung tại sảnh.

   - Có chuyện gì vậy nhỉ Jennie unnie?

   - Chị cũng không biết nữa. Mà em có thấy Jisoo đâu không?

   Người vừa trả lời Lisa là một cô gái dễ thương với hai cái má bánh bao phúng phính. Đó là Kim Jennie, hơn cô một tuổi và cũng chính là người đầu tiên nói chuyện với Lisa khi cô mới tới đây. Cả hai đã trở nên thân thiết rất nhanh chóng.

   - Có ai vừa nhắc tới Kim ChiChu hảaa?

   Chủ nhân của giọng nói đó choàng tay lên vai Lisa và Jennie làm cả hai giật mình quay đầu lại. Kim Jisoo là người thứ hai mà Lisa quen sau khi tới YG Entertainment. Chị ấy lớn hơn cô 2 tuổi nhưng mà tính tình vô cùng trẻ con. Đặc biệt là Jisoo còn sở hữu một chiếc nhan sắc vô cùng đỉnh cao, làm hai cái mandu nào đó cứ ửng hồng suốt mỗi khi ngắm chị.

   Bỗng một nhân viên bước vào, dẫn theo một cô gái và tập hợp mọi người lại:

   - Hôm nay chúng ta sẽ có thêm một thực tập sinh mới, cô ấy đã vượt qua 700 đối thủ trong cuộc thi YG Audition mảng vocal!

BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ