Sinh nhật không có em [JenSoo]

2K 80 1
                                    

Sau khi trở về từ bữa tiệc mừng năm mới tại nhà Lisa (và cũng có thể coi là nhà Chaeyoung) thì Jisoo đã ngà ngà say. Jennie thì vẫn còn khá tỉnh phần vì họ chỉ uống những loại nhẹ đô với cô cũng uống ít, phần vì tửu lượng cô khá cao. Mà nếu cô say thì ai sẽ đưa cái con người tửu lượng kém kia về đây.

   Tắm rửa xong thì Jisoo đã tỉnh táo hơn chút, nhưng không biết vẫn còn men rượu hay sao mà chị lại đột nhiên đè Jennie xuống giường rồi chiếm lấy đôi môi em.

   - Ưm... Chu à... Mai em còn phải đi công tác...

   - Mai mùng 2 mà, đi công tác cái gì.

   - Sáng mai em có chuyến bay sang Pháp để gặp gỡ vài đối tác quan trọng. Rồi sau đó còn khá nhiều việc nên chắc phải đi vài ngày-

   - Thế còn chị thì sao? Em định bỏ Chu một mình hảaa?

   - Ngoan nào, em sẽ cố gắng thu xếp về sớm. Chu đợi em nhé, em nhất định sẽ về!

Jennie kéo cái con người đang chu môi giận dỗi kia vào lòng. Em hiểu ý của Jisoo là gì chứ, nhưng mà có những thứ không thể hủy được. Làm người nổi tiếng là vậy đấy! Nhưng em chấp nhận tất cả, vì nếu ngày ấy em không chọn đi theo con đường này thì làm sao gặp được Chichu của em chứ. Em dịu giọng:

- Thôi được rồi, mấy ngày sắp tới em cũng sẽ nhớ Chu lắm nên đêm nay em cho phép đấy. Nhưng mà nên nhớ sáng mai em phải gặp đối tác nhé.

- Chị sẽ nhẹ nhàng, thưa vợ~

Kim Jisoo lại dùng cái giọng trầm khàn đầy mê hoặc ấy rồi. Chị ta còn nở một nụ cười vô cùng quyến rũ nữa chứ. Không biết do có cồn trong người hay vì cái gì mà Jennie thấy say quá. Ừ, là say Jisoo đấy! Bia rượu không tốt, nhưng lâu lâu Chichu chủ động thì Jennie cũng khoái lắm chứ...

*

Từng tia nắng ấm áp của mùa xuân rọi qua khung cửa sổ khẽ đánh thức cái con người xinh đẹp đang còn ngái ngủ trên giường. Chị trong vô thức vươn tay sang bên cạnh tìm kiếm một hơi ấm nhưng không thấy đâu. Jisoo giật mình tỉnh dậy, nhìn xung quanh một lượt. Phải mất khoảng một phút để chị nhớ lại tất cả những gì đã xảy ra đêm qua.

Đêm qua, do có cồn trong người nên chị đã chủ động với Jennie, giờ nhớ lại khiến Jisoo đỏ cả mặt. Mà Jendeukie của chị đi đâu rồi nhỉ? Chắc là xuống bếp nấu bữa sáng rồi. Nghĩ vậy, chị liền vào phòng vệ sinh cá nhân rồi chạy xuống bếp.

Dưới bếp vắng tanh không có một ai, trên bàn có sẵn đồ ăn cùng với một tờ note. Nét chữ xinh xinh này Jisoo vừa nhìn là biết ngay của cục Mandu nhà mình.

"Ăn sáng đi nhé, bỏ bữa không tốt đâu! Em sẽ về sớm thôi. Yêu Chichu <3"

Jisoo ngồi vào bàn và bắt đầu thưởng thức bữa sáng. Tay nghề của người yêu kiêm vợ tương lai đúng là không bao giờ khiến chị thất vọng mà. Ăn xong rồi thì làm gì đây nhỉ?

"Gọi điện cho Jendeukie? Không được, em ấy bận lắm. Nếu rảnh nhất định em ấy sẽ chủ động gọi cho mình. Đúng rồi, gửi vài cái tin nhắn chắc không sao đâu nhỉ"

BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ