Hôm nay là một ngày nghỉ của BLACKPINK sau khi đã đi được hơn nửa chặng đường của chuyến lưu diễn BORN PINK World Tour. Gần một năm qua họ đã làm việc chăm chỉ để mang đến cho các Blinks những bài hát, những stage tuyệt vời nhất. Và giờ họ có 1 tháng để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục chuyến lưu diễn. Mặc dù nói là "nghỉ ngơi" nhưng mà 4 cô gái của chúng ta vẫn phải thường xuyên đi tham dự những sự kiện quan trọng của các nhãn hàng lớn. Nhưng hôm nay thực sự là một ngày nghỉ của họ, vậy nên hãy cùng xem những cô gái sẽ làm gì nhé!
Chaeyoung và Lisa đang đi trung tâm thương mại. Ngày hôm nay không phải cuối tuần hay ngày lễ nên ở đây không quá đông đúc. Giờ này phần lớn mọi người ở Seoul đều đang đi học hoặc đi làm. Chaeyoung siêu thích cái cảm giác này, được đường đường chính chính nắm tay người mình yêu ở nơi công cộng chứ không phải che giấu trước ống kính (tuy có vài lần vẫn "lỡ" nắm theo thói quen). Và nàng cũng rất yêu cái cảm giác được đi mua sắm cùng Lisa. Hai người sẽ cùng nhau chọn đồ ăn vặt, mua cho đối phương những món đồ xinh xắn. Thi thoảng nàng còn giả vờ không với tới một món nào đó rồi nhờ cô lấy giúp mặc dù nàng cao hơn cô hẳn 1cm. Lisa sẽ luôn lấy giúp nàng nhưng không quên trưng ra bộ mặt phụng phịu khiến nàng không nhịn được cười. Chaeyoung là thế, khác hẳn với một Rosé ngầu lòi trước máy quay, nàng thực ra là một cô gái dịu dàng thích nhõng nhẽo với người yêu, thích được người yêu chiều chuộng. Niềm vui nho nhỏ của nàng chỉ đơn giản là những khoảnh khắc được sống thật với bản thân - lúc nàng thả hồn vào âm nhạc và lúc nàng ở cạnh Lisa.
Lisa rất thích chụp ảnh. Cô thích việc lưu giữ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bằng những tấm hình. Từ khi trở thành một idol, bị cuốn vào guồng quay của cái thị trường khắc nghiệt này khiến cô cảm thấy thời gian trôi sao mà nhanh thế. Vậy nên mỗi khi đi đâu cô cũng mang theo một chiếc máy ảnh, đặc biệt là những lúc đi cùng Chaeyoung. Người yêu cô sở hữu một body vạn người mê, một làn da phát sáng và một gương mặt khiến người ta ngỡ rằng nàng là một thiên thần. Vậy nên trong máy của Lisa toàn là hình của Chaeyoung. Nàng cũng sẽ đăng những tấm hình do cô chụp lên mạng xã hội. Do cả hai chưa công khai nên chỉ thi thoảng mới dám đăng thôi, sau này công khai chắc tài khoản @roses_are_rosie tràn ngập hình do Lisa chụp mất.
Hai người vừa ra khỏi trung tâm thương mại, một chiếc xe màu đen đi tới đỗ trước mặt họ. Hai người đàn ông cao lớn bước xuống, nhanh nhẹn mở cửa:
- Mời hai cô lên xe ạ.
Chaeyoung mỉm cười, nhẹ nhàng đáp lại:
- Cảm ơn các anh nhưng hôm nay chúng tôi muốn đi dạo.
- Vậy tôi sẽ cử vệ sĩ và quản lý đi theo.
- Không cần đâu, chúng tôi muốn riêng tư một chút.
Chaeyoung sẽ cảm thấy không thoải mái khi đi hẹn hò với bạn gái mà cứ có người kè kè theo sát bên cạnh. Nhưng đối với fans, cánh nhà báo và paparazi thì nàng là Rosé và cô là Lisa - những idol hàng đầu Kpop - chứ không phải là Chaeyoung và Lalisa - một cặp đôi bình thường đang đi dạo với nhau. Vậy nên việc có vệ sĩ đi theo mỗi khi ra đường, dù có muốn hay không thì cũng là bắt buộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]
FanfictionNhững câu chuyện phía sau ống kính của JenSooLiChaeng. Khi rời khỏi sân khấu rực rỡ thì liệu các thành viên BLACKPINK sẽ là người như thế nào nhỉ? Là người chị cả Jisoo trưởng thành, tinh tế và là chỗ dựa đáng tin cậy? Là một Jennie ngọt ngào, luôn...