"Ding dong"
Nghe thấy tiếng chuông, Chaeyoung đặt Hank xuống ghế sofa, nhanh chóng bước tới cửa. Hank cũng lon ton chạy theo cô chủ, dường như trực giác của nó mách bảo có chuyện gì đó. Cánh cửa vừa mở ra, Hank sủa lên mừng rỡ, vẫy đuôi rối rít chồm lên người phía trước. Và người đó còn ai khác ngoài "mẹ nuôi" của nó - cũng đồng thời là người yêu của Chaeyoung - Lalisa.
- Chong à, tớ về rồi~ Úi-
Lisa ngồi xuống nhẹ nhàng nựng cậu "con trai nuôi" của mình. Thằng bé đã sớm coi cô như người nhà, chắc nó cũng ý thức được tầm quan trọng của Lisa đối với chủ của nó. Tới khi cô ngước mặt lên nhìn thì thấy khoé mắt Chaeyoung rưng rưng, hai giọt nước mắt như muốn trực trào ra. Cô thấy thế liền hoảng hốt buông Hank ra ôm lấy nàng "vợ" bé bỏng của mình:
- Chaeyoung à, tớ xin lỗi... Đừng khóc mà... Chỉ là tại Hank nhiệt tình quá nên... Cậu đừng ghen nữa nha...
Lisa sợ lại làm Chaeyoung buồn tiếp, hôm trước nàng còn ghen với Leo mà. Cô làm ra bộ mặt đáng thương khiến nàng phì cười. Lili của nàng đáng yêu thế này thì làm sao mà còn tâm trạng khóc nữa.
- Tớ không thèm ghen với Hankie nhá. Chỉ là... tớ nhớ cậu quá thôi. Mừng cậu trở về~
Chaeyoung nhẹ nhàng đặt lên môi Lisa một nụ hôn. Mới có 5 ngày không gặp cô mà nàng cảm thấy dài như 5 thế kỉ. Đã lâu lắm rồi nàng mới được cảm nhận hơi ấm này, và nàng nhớ nó kinh khủng. Hank lại được một bữa "cơm chó" no nê.
Sau khi quấn quýt một hồi thì Lisa chợt nhớ ra điều gì đó. Cô chạy ra ngoài cửa xách đống hành lí vào. Nãy sợ Chaeyoung giận nên hoảng quá thả hết hành lí ở bên ngoài. Cô lấy từ trong vali ra một hộp quà nhỏ, tặng nó cho nàng kèm thêm một bó hoa hồng.
- Tớ đã nói với cậu bao nhiêu lần rồi, không cần tặng tớ mấy thứ này đâu, lãng phí lắm...
Chaeyoung vốn là người rất quý trọng tiền bạc và công sức của người khác, cộng thêm với khoảng thời gian khó khăn thời thực tập sinh khiến nàng rất tiết kiệm. Tuy bây giờ đã sở hữu trong tay khối tài sản hàng chục triệu đô, chi tiêu rất thoải mái nhưng nàng vẫn không hề lãng phí. Nói vậy thôi chứ nàng đang vô cùng hạnh phúc. Thì con gái mà, ai mà chẳng vui khi được nhận quà từ người mình thương chứ.
- Valentine vui vẻ nhé! Tớ yêu Chaeyoung rất nhiềuuuu~
Chaeyoung liếc mắt nhìn lên đồng hồ, bây giờ nàng mới để ý rằng đã qua ngày mới - ngày 14 tháng 2. Nàng cười rạng rỡ, bước đến ôm "cả thế giới" của mình vào lòng.
Oh, I used say so
(Oh, tớ đã từng nói rằng)
"I would never fall in love again,
(Tớ sẽ không yêu lần nào nữa,)
Until I found her"
(Cho tới khi tớ gặp được cô ấy)
I said, "I would never fall,
(Từng nói "Trái tim này chẳng thể rung động)
Unless it's you I fall into"
(Nhưng vì cậu lại đập liên hồi")
I was lost within the darkness,
(Tớ lạc lối trong vực sâu tối tăm)
But then I found her
(Nhưng rồi tớ tìm được cô ấy)
I found you
(Tớ đã tìm thấy cậu)
BẠN ĐANG ĐỌC
BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]
FanfictionNhững câu chuyện phía sau ống kính của JenSooLiChaeng. Khi rời khỏi sân khấu rực rỡ thì liệu các thành viên BLACKPINK sẽ là người như thế nào nhỉ? Là người chị cả Jisoo trưởng thành, tinh tế và là chỗ dựa đáng tin cậy? Là một Jennie ngọt ngào, luôn...