Không thể ở cạnh [ChaeLi]

1K 50 1
                                    

Mấy ngày nay tui bận quá nên giờ mới up fic được. Chúc mừng sinh nhật (muộn) Chaengie

___________________________________

- Lalisaaaaaaa! Tại sao sinh nhật Leo thì cậu post một bài viết sến súa thế mà sinh nhật tớ thì lại không được như vậy???

Chaeyoung không nhịn được mà thốt lên. Nàng thấy thông báo từ Instagram thì liền vào để xem. Lisa vừa đăng một bài viết chúc mừng sinh nhật muộn Leo - "đứa con đầu lòng" của cô. Bình thường cô là một người rất kiệm lời trên mạng xã hội, vậy mà bây giờ lại viết những câu từ "sến sẩm" để chúc mừng sinh nhật bé mèo của mình. Bảo sao Chaeyoung lại cảm thấy ghen tị chút chút.

Đã thế hôm nay Chaeyoung sẽ dỗi Lisa nguyên ngày luôn.

*

Lisa đang rất lo lắng. Từ chiều tới giờ cô nhắn tin mà Chaeyoung không trả lời, gọi cũng không nghe máy. Rốt cuộc là lại có chuyện gì sao?

Dạo này lịch trình cô bận rộn, vừa mới bay sang Paris để dự sự kiện của CELINE thì nhớ ra hôm qua là sinh nhật "bé cưng" Leo. Cô đăng bài chúc mừng sinh nhật thằng bé rồi lăn ra ngủ, tỉnh dậy thì phát hiện mình bị bồ cho ăn bơ.

"Khoan... đừng nói là con sóc chuột đó giận vì mấy lời của mình trên Insta nha..."

Phen này Lalisa nguy to rồi. Sinh nhật của người yêu mà không ở bên cạnh được, lại còn bị người yêu dỗi. Chuyến này xác định bị giận nguyên tháng nè. Nhưng mà khoan, các bạn quên mất Lisa là ai à? Lisa là một idol hàng đầu Kpop, sở hữu thân hình tuyệt đẹp, kĩ năng nhảy thượng thừa, khối tài sản khổng lồ và cả trái tim của Park Chaeyoung đấy. Cô đã lường trước được mọi chuyện rồi.

*

"Ding dong~"

Tiếng chuông cửa vang lên làm Chaeyoung không khỏi thắc mắc ai lại đến vào giờ này. Nàng đang nằm trên giường với tâm trạng ủ dột phần vì "ghen" với Leo, phần vì sinh nhật mà không có người thương bên cạnh. Nàng lê từng bước chân chán chường ra mở cửa, người ở bên ngoài là một trong những nhân viên của YG. Giống với người yêu và hai chị của mình, nàng là một ngôi sao, vì thế nên những người biết và được gặp nàng tại nhà riêng nếu không phận sự thì còn lâu mới được phép đến.

Anh nhân viên đưa cho Chaeyoung một hộp quà to đùng, chúc mừng sinh nhật nàng rồi vội rời đi. Nàng lịch sự đáp lại và đưa hộp quà vào nhà. Từ ngày debut, vào mỗi dịp sinh nhật là nhà của nàng lại tràn ngập hoa và quà của fans, công ty và các nhãn hàng. Vốn dĩ nàng chỉ nghĩ rằng đó là quà của hãng mỹ phẩm nào đó cho đến khi ngửi được một mùi hương quen thuộc. Đó chính là thứ mùi hương nàng ngửi được khi nằm trong vòng tay của người nàng yêu nhất, ngửi được khi được người ấy nhẹ nhàng ôm nàng từ phía sau, ngửi được khi nàng giúp người ấy thu dọn quần áo sau khi trở về từ buổi diễn.

Nàng vội đặt hộp quà xuống bàn, cẩn thận gỡ sợi ruy băng màu vàng buộc bên ngoài. Dải màu vàng được gỡ ra để lộ một chữ "L" trên nắp hộp. Mùi thơm đặc biệt và chữ cái này đã cho nàng biết chủ nhân thực sự của hộp quà. Vâng, nó đến từ Lisa - người mà nàng đang nhớ da diết. Chợt chuông điện thoại của nàng reo lên. Nàng nhấc máy, đầu dây bên kia là từ Pháp:

BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ