Pinkchella (2) [ChaeLi]

922 53 5
                                    

Lisa trở về nhà nghỉ khi đã quá nửa đêm. Cô tắm rửa và nằm lên giường lướt tin tức như thói quen. Một bài báo hiện ngay đầu bản tin của cô khiến cô phải đọc lại vài lần:

"YG PHẢN HỒI VỀ TIN ĐỒN HẸN HÒ CỦA ROSÉ VÀ KANG DONG WON: "KHÓ XÁC NHẬN"

YG cho biết: "Rất khó để xác nhận vì đây là vấn đề riêng tư liên quan đến nghệ sĩ của chúng tôi"

Trước đó, cả 2 đều tham gia 1 bữa tiệc của cựu giám đốc Burberry Riccardo Tisci. Tin đồn dấy lên khi cư dân mạng phát hiện 2 nghệ sĩ dùng những món đồ giống nhau như vòng cổ, áo khoác; cùng tham gia sự kiện; có những người bạn chung..."

- What!?! Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra thế này?

Lisa không thể tin vào mắt mình, cô lướt xuống phí dưới thì cũng gặp hàng chục bài viết tương tự. Mà người đưa tin lại là tờ Newsen, chắc chắn không phải báo lá cải. Thậm chí tin tức này còn leo lên Hot Search.

Ngay lập tức, Lisa gọi điện cho Chaeyoung.

"Tút"

"Tút"

"Tút"

Một cuộc, hai cuộc, rồi ba cuộc... Chaeyoung vẫn không bắt máy. Cô lập tức đứng dậy mở cửa chạy sang phòng của nàng. Tâm trí cô vô cùng rối bời, bình thường thì YG sẽ không bao giờ quan tâm đến ba cái tin đồn nhảm nhí này đâu, nhưng lần này lại lên tiếng nhanh như thế thì chắc chắn là có chuyện. Cô nhấn chuông liên tục, vẫn không có động tĩnh gì. Hết cách, cô đành gõ cửa, rồi thành đập cửa lúc nào không hay:

- Chaeyoung, Chaeyoung à... Chaeyoung, mau mở cửa cho tớ!

Lisa cần gặp Chaeyoung ngay lúc này, cần được nàng ôm vào lòng ngay lập tức. Cô không phải là không tin nàng, nhưng mà cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chuyện lớn thế này mà nàng còn ngủ ngon lành trong phòng, chẳng lẽ...

- Xin cậu đấy Chaeyoung...

- Nửa đêm rồi mà em còn làm cái gì thế?

- Ơ... chị?

Jisoo mở cửa bước ra... từ phòng Jennie. Lisa đang còn ngơ ngác chưa kịp hiểu chuyện gì thì bị chị kéo vào phòng.

- Em điên rồi sao Lisa? Đêm hôm khuya khoắt đi đập cửa phòng người khác rầm rầm là sao?

- Em... em...

Lisa nghẹn giọng, cô thấy sống mũi cay cay. Vừa rồi cô đã quá hoảng loạn, giờ thì thấy lo lắng.

- Có chuyện gì thế Chu... Ủa, Lisa?

Jennie từ trong phòng tắm bước ra, hơi bất ngờ vì sự có mặt của cô em út. Vì ở đây có khá nhiều côn trùng nên Jisoo đã rủ em qua đây ngủ cùng cho "đỡ sợ", tiện thể thì cả hai còn tắm chung với nhau luôn. Do lúc nãy nghe tiếng động lớn bên ngoài nên chị đã phải vội vàng mặc đồ ra xem xét tình hình trước.

Còn Jisoo thì ngay lập tức bịt mắt Lisa lại. Bây giờ trên người Jennie chỉ có một lớp áo tắm mỏng, tuy không quá hở nhưng chị vẫn không muốn để bất kì một ai khác nhìn thấy.

BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ