Pinkchella (1) [ChaeLi]

1K 44 5
                                    

  - T-Thưa ngài, không ổn rồi!

   - Sao? Lại có chuyện gì nữa?

   Người đàn ông vẫn tiếp tục phì phèo điếu thuốc. Ông ta là một lãnh đạo ở Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin - Truyền thông Hàn Quốc, cụ thể hơn là ông ta phụ trách mảng Truyền thông. Công việc của ông chính là chỉ đạo, kiểm soát và điều hướng dư luận để bảo vệ lợi ích cho Chính Phủ.

   Anh nhân viên đứng trước mặt là cấp dưới của ông, nhiệm vụ của anh ta là báo cáo lại thông tin trong ngày. Nhìn vẻ mặt lo lắng cùng vầng trán đẫm mồ hôi, ông biết lại có chuyện gì xảy ra rồi.

   - Thưa ngài, hiện dư luận hiện đang phẫn nộ về vụ tư nhân hóa công ty điện lực đó ạ. Giờ phải làm sao để xoa dịu dư luận đây?

   Người đàn ông trầm ngâm một hồi, ông ta cũng ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề này. Sự phẫn nộ của người dân sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chính trị Hàn Quốc. Ông cầm lấy chiếc máy tính bảng, xem qua một lượt các tin tức trong ngày, đâu cũng là về vụ bê bối của công ty độc quyền đó. Chợt ông vô tình lướt trúng một bài báo, đó là việc công ty YG Entertainment vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn nghệ sỹ của họ sử dụng chất cấm. Khoé miệng ông ta nhấc lên, đưa chiếc máy tính bảng cho anh nhân viên:

   - Chúng ta sẽ không thể dập được, mà thay vào đó là bẻ lái dư luận.

   - Nhưng mà... Bằng cách nào ạ? - Anh nhân viên vẫn chưa hiểu.

   - Hãy tung tin đồn là Rosé BLACKPINK hẹn hò đi. Cô ta vừa mới dính tin đồn sử dụng chất cấm nên đang được dư luận quan tâm. Sau đó thì hãy liên tục hỏi YG về vấn đề này để ép công ty lên tiếng xác nhận.

   - Trời ơi... Sao mà làm như vậy được thưa ngài...

   - Giờ cậu muốn đất nước này loạn sao? Đây là biện pháp duy nhất ta có thể nghĩ ra.

   - Vâng, đã rõ thưa ngài. Vậy... ta nên đồn cô ấy hẹn hò với ai đây?

   - Hmmm, phải là một người nổi tiếng, gia thế cũng phải xứng đáng chút mà cũng phải gây sốc...

   Ông ta đọc qua một lượt bài báo vừa nãy, chợt nghĩ ra điều gì đó.

   - Là Kang Dong Won!

*

   Lisa bước ra từ phòng tắm, cô nằm lên giường để chuẩn bị ngủ. Chợt nghĩ tới điều gì đó, cô với tay lấy điện thoại nhắn tin cho "bé sóc chuột" của mình. Hiện tại, BLACKPINK đang ở Mỹ để tham dự lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh - cũng là nơi gắn với rất nhiều kỷ niệm giữa cô và nàng - Coachella. Nhưng dường như nàng bạn gái của cô đã ngủ rồi, vậy nên cô đành lên Twitter một chút.

   Không hiểu cô nghĩ gì mà lại thử tìm kiếm những bài đăng liên quan đến Rosé - người yêu cô. Lisa chỉ là quan tâm Chaengie một chút thôi mà, chứ không phải cô muốn ngắm mấy tấm fancam xinh đẹp tuyệt trần của nàng đâu. Trên này toàn là những tweet bàn luận về sự kiện âm nhạc toàn cầu sắp tới, về những thành tích mà nàng và cả nhóm đã đạt được, còn có cả những tin đồn gần đây của nàng, và thi thoảng lại có vài bài viết nhục mạ cô của antifan. Là một người hoạt động trong ngành giải trí đã được 7 năm, Lisa đã quá quen với việc bị công kích. Nhưng cô vẫn sẽ sôi máu nếu có bất kì một ai động đến người yêu cô. Và mấy cái tài khoản anti Rosé đã bị "bay màu" ngay sáng hôm sau.

BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ