ChaeLisa's day

835 57 16
                                    

Back to 2019

   Hôm nay BLACKPINK vừa trở về Hàn Quốc sau một chuyến công tác ở nước ngoài. Vẫn như mọi lần, sân bay lại đông nghịt người đứng chờ 4 cô gái. Chaeyoung lại khoác tay Lisa theo thói quen. Hành động đó tất nhiên là sẽ không qua khỏi mắt của những con dân chèo thuyền LiChaeng rồi. Họ phấn khích gọi tên cả hai, một số người thì tranh thủ chụp ảnh lại. Và còn cả những lời xì xào bàn tán nữa:

   - Lisa lúc nào nhìn cũng ngầu nhỉ? Thế này thì đứa con gái nào cũng đổ chứ không phải mỗi bà Rosé.

- Nhìn kiểu này chắc chắn Lili nằm trên luôn. Vibe top rõ thế mà.

- Đúng vậy, chỉ có mấy bà bot mới hay khoác tay như thế thôi!

Một vài lời bàn tán đã vô tình lọt vào tai hai người. Chaeyoung đỏ mặt ngại ngùng, Lisa kẽ nhìn nàng rồi cười khúc khích. Mấy bà shipper đúng là chỉ giỏi chọc người ta.

Sau khi thoát được khỏi ống kính của cánh nhà báo và paparazi, Chaeyoung mới cảm thấy nhẹ nhõm. Mỗi lần đối mặt với nhiều người như thế là trong lòng nàng lại canh cánh cảm giác lo sợ. Nàng sợ nàng lại lỡ làm gì rồi bị báo chí đồn thổi, sợ antifan sẽ nhân lúc đông người mà "giở trò" gì với nàng hay các thành viên khác. Trong những lúc cảm thấy bất an, con người ta sẽ tự động tìm kiếm một nơi an toàn hay một chỗ dựa. Và những lúc như thế, nàng đều vô thức khoác tay Lisa.

Mặc dù đã debut được hơn 3 năm, đã trải qua đủ các thử thách trong cái thị trường khắc nghiệt này nhưng Chaeyoung vốn là một cô gái nhạy cảm mà. Nàng rất dễ khóc bởi những điều nhỏ nhặt nhất, vẫn tự ti khi đối mặt với những thứ được coi là "bình thường" đối với một nghệ sĩ. Nhưng may mắn là nàng còn có Lisa và các chị ở bên cạnh. Cô luôn luôn bảo vệ nàng, luôn là chỗ dựa của nàng. Vì vậy mỗi lúc cảm thấy không an toàn, nàng sẽ lại tìm đến cô bởi khi ở cạnh cô nàng luôn cảm thấy thoải mái.

Nhưng mà nghĩ lại thì có một điều Chaeyoung vẫn thắc mắc. Nàng sang phòng của Lisa, thấy cửa mở nên cứ thế bước vào. Cô đang ngồi trên giường chơi với Leo, khung cảnh đó trong mắt nàng đáng yêu vô cùng. Nàng đến gần, ngồi xuống cạnh cô:

- Lisa này, lúc sáng cậu cũng nghe mấy bạn ở sân bay nói đúng không?

- Hả? - Lisa đặt Leo xuống - Ý cậu là sao cơ?

- Thì... cái lúc mà cậu nhìn tớ rồi cười cười ấy...

Nàng ngồi vào lòng Lisa, tay nghịch chiếc dây chuyền trên cổ cô. Cô vừa mới tắm xong nên trên người vẫn còn phảng phất một mùi hương dịu dàng. Mùi hương đó nàng đã ngửi cả trăm lần rồi nhưng vẫn chưa thấy chán.

- À tớ nhớ rồi. Mà có chuyện gì sao?

- Sao họ biết tớ "cong" nhỉ? - Chaeyoung chọt chọt vào chiếc xương quai xanh của cô - Chẳng lẽ tớ lộ tới vậy sao?

Nàng rúc mặt vào hõm cổ cô hít hà. Nàng yêu cái mùi hương này, yêu cái cơ thể này và yêu cả cái con người này nữa. Nàng vòng tay ôm lấy eo cô, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên chiếc xương quai xanh quyến rũ ấy.

Lisa khẽ nuốt nước bọt, cô đang cố gắng giữ bình tĩnh. Cô và nàng đã chính thức yêu nhau được gần nửa năm nên cũng không còn ngại ngùng khi làm những hành động âu yếm nhau. Nhưng nàng đôi khi cũng làm cô khó xử. Cả hai vẫn chưa đi quá giới hạn do cô rất trân trọng nàng và muốn giữ gìn cho người con gái của mình. Vậy mà cái con sóc chuột kia cứ vô tư làm mấy hành động quyến rũ cô khiến cô bứt rứt lắm.

BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ