Từng tia nắng ban mai chiếu qua cửa sổ khẽ đánh thức Jisoo. Chị uể oải thức dậy, bắt đầu một ngày mới tại chốn Seoul bận bịu này. Hôm qua là ngày cuối năm nên cả bốn người đã cùng nhau mở tiệc. Chị có uống một chút Soju nên ngủ cho tới giờ. Chị ra khỏi phòng, nhìn quanh một lượt, có vẻ như Jennie đã ra khỏi nhà từ sáng sớm rồi.
Jisoo với tay ra lấy điện thoại, hôm nay đã là ngày 1 tháng 1 năm 2019 rồi. Vừa mở khoá điện thoại thì hàng chục thông báo xuất hiện. Là tin nhắn từ Chaeyoung, Lisa và quản lí. Danh bạ cũng đầy cuộc gọi nhỡ từ mọi người trong công ty.
"Có chuyện gì vậy nhỉ? Thử gọi lại cho Chaeyoung xem sao."
Hôm nay là ngày 1/1, là ngày đầu năm mà lại có chuyện gì rồi. Khoan... thường thì hôm nay Dispatch sẽ khui tin đồn hẹn hò...
Jisoo vội lên mạng tìm kiếm thông tin, chị nhấn vào bài báo đầu tiên.
"Dispatch khui tin đồn hẹn hò của ca sĩ Kai (EXO) và Jennie (BLACKPINK)"
- Cái... Cái gì cơ chứ?!?
Chị đọc một lượt bài báo đó. Những tấm ảnh Kai và Jennie đi Paris, gặp nhau ở tầng hầm hay công viên, diện đồ đôi với nhau cứ như những con dao đâm thẳng vào trái tim chị. Chiếc điện thoại trên tay cứ thế mà rơi thẳng xuống sàn cùng với những giọt nước mắt. Mọi việc xảy ra quá nhanh khiến Jisoo không thể kiểm soát được cảm xúc của chính mình. Vậy ra tiếng máy ảnh ở tầng hầm hôm đó là của phóng viên. Vậy ra lí do mà em không đáp lại tình cảm của chị là vì Kai!
Điện thoại bỗng đổ chuông, là Chaeyoung gọi đến. Chị với tay cầm lấy điện thoại, cố nén tiếc nấc để nghe nghe máy. Nhưng cô em ở đầu dây bên kia thì không mạnh mẽ như vậy. Chị nghe thấy rõ sự nghẹn ngào trong lời nói của nàng:
- Jisoo unnie... chị biết tin gì chưa... Chị Jennie...
- Chị vừa đọc hồi nãy rồi... Đừng lo, công ty sẽ có hướng giải quyết thôi.
Giải quyết gì chứ? Bản thân Jisoo cũng biết rõ công ty chỉ còn lên về nhận tin đồn thôi. Vừa nãy bên SM Entertainment cũng đã xác nhận họ hẹn hò thật rồi. Tuy an ủi Chaeyoung thế nhưng bản thân chị cũng sắp không trụ nổi nữa rồi. Ngay khi cuộc điện thoại kết thúc cũng là lúc chị vỡ oà. Con tim chị giờ như tan thành trăm mảnh. Chiều hôm ấy, chị đã ngồi khóc rất to. Đã lâu lắm rồi chị mới khóc, mà lần này lại giống lần trước - khóc vì Jennie.
Một Kim Jisoo luôn mạnh mẽ trong mắt mọi người đã thực sự sụp đổ.
*
- Em cố gắng thêm tầm 2 tuần nữa nhé!
- Vâng, em biết rồi.
Jennie mệt mỏi ném điện thoại xuống giường. Vì dính scandal hẹn hò nên em đã chuyển qua sống ở căn nhà em mới mua gần đây. Sáng giờ em cũng nhận được hàng trăm tin nhắn và cuộc gọi. Người thực sự quan tâm đến em thì ít, mà người muốn moi móc thông tin từ em để kiếm fame thì nhiều. Em không thể hiểu được chủ tịch đang nghĩ cái gì, em đâu cần nổi tiếng theo cách này. Đúng là nếu hiện tại debut solo thì có lẽ lượng view, stream và sức bán album sẽ không được như công ty muốn, nhưng nhất thiết phải làm cách này ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]
FanfictionNhững câu chuyện phía sau ống kính của JenSooLiChaeng. Khi rời khỏi sân khấu rực rỡ thì liệu các thành viên BLACKPINK sẽ là người như thế nào nhỉ? Là người chị cả Jisoo trưởng thành, tinh tế và là chỗ dựa đáng tin cậy? Là một Jennie ngọt ngào, luôn...