Coming home [ChaeLiJenSoo]

508 62 7
                                    

Vài năm về trước...

Vào một ngày rảnh rỗi, tại kí túc xá của BLACKPINK:

- Mọi người, có câu hỏi này cũng thú vị phết nè: "Đối với bạn, "nhà" là gì vậy?"

- Hm... "Nhà" là nơi để về chăng?

- Em thì nghĩ "nhà" là chỗ mà mỗi người đều cảm thấy bình yên.

- "Nhà" cũng có thể là nơi có người ta thương yêu.

- Có vẻ như cả mấy ý kiến đều hợp lý nhỉ? Vậy thì bốn người chúng ta ở cùng nhau cũng được tính là "nhà" đó...

Đúng vậy, chỉ cần có đủ bốn người thì mọi nơi sẽ đều là "nhà".

*

16.04.2023 - Coachella

BLACKPINK vừa hoàn thành xong ngày trình diễn đầu tiên của mình. Vừa ra sau cánh gà, Jennie và Lisa đã không kìm được những giọt nước mắt. Chaeyoung cũng rưng rưng, bởi đây là lần đầu tiên cả bốn người họ được đứng trên một sân khấu lớn như vậy. Sự xúc động khi biểu diễn trước hàng vạn khán giả, niềm tự hào khi được đại diện cho Hàn Quốc, mang Kpop ra vươn tầm thế giới,... tất cả những cảm xúc đó đã vỡ oà ra.

   Chỉ có Jisoo là vẫn luôn vui vẻ mỉm cười, không phải bởi vì chị thấy điều này bình thường, mà bởi chị là chị cả mà. Chị luôn nghĩ mình là người lớn nhất trong nhóm, thế nên chị không khóc mà sẽ trở thành bờ vai vững chãi cho các em. Nếu có khóc thì chị cũng sẽ khóc sau cùng và khóc một mình thôi, vì chị còn phải dỗ dành ba đứa nhỏ nữa.

   Jisoo ôm lấy Jennie, em thoải mái tựa vào người chị. Những giọt nước mắt cứ thế mà tuôn ra theo dòng cảm xúc. Em không hiểu sao vừa nãy còn bình tĩnh lắm, mà giờ lại khóc như thế này. Có lẽ khi ở trong vòng tay ấm áp của chị, em sẽ thoải mái biểu lộ cảm xúc của mình hơn chăng? Chỉ khi ở bên Jisoo, em mới thấy như bản thân mình còn bé lắm. Em muốn được chị chiều chuộng, được dỗ dành như thế. Jennie cứ như một bé mèo nhỏ rúc vào người chị mà oà khóc.

   Để ý tới Lisa và Chaeyoung cũng đang xúc động, Jisoo bèn gọi thêm cả hai lại.

   - BLACKPINK! BLACKPINK! Lại đây cả nhóm ôm nhau một cái nào!

   Có lẽ khoảnh khắc này cả đời họ sẽ không bao giờ quên. Jisoo mỉm cười nhìn ba đứa em của mình, chị biết mấy đứa nhỏ đang cảm thấy thế nào mà.

   - We did it!

   Chúng ta - Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa cùng các Blinks - đã làm được rồi!

   Ngày hôm đó, mọi người đều thấy bốn cô gái BLACKPINK ôm nhau thật chặt. Hành động đó chắc chắn không phải để thể hiện trước máy quay về một thứ tình cảm giả tạo như những antifan vẫn hay nói, mà nó xuất phát từ chính nhịp đập của cả bốn trái tim. Họ từ lâu đã sớm xem nhau như gia đình, xem nhau như là "nhà".

*

03.06.2023 - Osaka, Nhật Bản

Chaeyoung và Lisa đang cùng nhau đi dạo trên phố. Lúc nãy Jennie cũng có đi cùng cô và nàng nhưng thấy hơi mệt nên đã về khách sạn nghỉ ngơi trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ