Paris [JenSoo]

2K 128 25
                                    

    - Lâu lắm rồi em mới cảm thấy tự do như vậy đó!

   Cô gái nhỏ vui vẻ nắm tay chàng trai tung tăng đi dạo trên phố. Đã quá nửa đêm nên đường phố rất vắng vẻ, thậm chí còn không có xe cộ qua lại. Cả con phố dường như chỉ có hai người họ và quản lí đi phía sau.

   - Nhưng mà... như vậy có ổn không Jennie?

   - Không sao đâu, em ổn mà.

   Cô gái nhỏ vẫn giữ thái độ vui vẻ, nhìn thẳng vào chàng trai bên cạnh mình. Em với anh chỉ đơn thuần là bạn, không hơn không kém. Lần này, cả hai đều có lịch trình ở Paris nên ra ngoài hóng gió chút, dù sao thì cũng lâu rồi họ chưa đi chơi cùng nhau.

   Dường như nhận ra trên nét mặt anh vẫn phảng phất sự lo lắng, cô gái nhỏ nhẹ nhàng trấn an:

   - Đừng lo, giờ em không quan tâm mấy đến dư luận đâu. Với lại - em khẽ liếc nhìn hai người quản lí ở phía sau - một công đôi việc còn gì.

   Cô gái nhỏ lại cười, tuy đeo khẩu trang nhưng anh biết chắc rằng đằng sau có hai cái má bánh bao phúng phính vô cùng dễ thương. Chàng trai thả lỏng hơn chút, anh cũng cười với em.

   - Em thật là biết cách khiến người khác yên lòng mà. Bảo sao có người nào đó yêu em nhiều như vậy.

   - Quá khen hehe~

   Nhìn cô gái nhỏ trước mắt, chàng trai lại thầm thương và nể phục em nhiều hơn. Dư luận khi nào cũng chĩa mũi giáo về phía em, khi nào cũng luôn tìm cách hạ bệ em. Là một người bạn khá thân thiết, đồng thời cũng là một idol, anh hiểu rõ em đã phải trải qua những điều tồi tệ như thế nào. Anh cũng đã chứng kiến em trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn ra sao. Để có một Jennie thành công như ngày hôm nay, anh biết em đã phải đánh đổi rất nhiều.

   - Cẩn thận, phía trước có người!

   Khi chàng trai vô tình liếc lên nhìn toà nhà bên đường, anh thấy xa xa có một bóng người trên tầng thượng. Hoạt động trong giới giải trí đã được 10 năm, anh luôn luôn cảnh giác để phòng tránh bị theo dõi.

   - Không sao, cứ tiếp tục "diễn" đi.

   Cô gái nhỏ vẫn nắm lấy tay chàng trai tung tăng bước đi trên con đường ven hồ, nhưng dường như bước đi không còn tự nhiên nữa. Anh cũng có chút căng thẳng mà bước đi nhanh hơn.

   - Giả vờ né tránh chút đi.

   Cả hai liền tiến lại gần bờ hồ, ra vẻ che giấu gì đó. Rồi họ lại tiếp tục dắt tay nhau đi dạo thêm một hồi lâu nữa, tới khi quản lí nhắc nhở rằng đã muộn rồi thì họ mới về. Dù sao cũng lâu lắm rồi anh và em mới được tự do đi lại bên ngoài thế này nên phải tranh thủ chút.

*

   Cô gái nhỏ và chàng trai tạm chia tay nhau ở trước khách sạn:

   - Chuyện hôm nay rất cảm ơn anh, anh khi nào cũng giúp đỡ em nhiều như vậy...

   - Không có gì đâu, dù sao chúng ta cũng là bạn bè mà!

   - Vâng, khi nào có dịp chắc chắn em sẽ trả ơn.

BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ