Năm 2018
Đó là vào một buổi tối cuối thu.Vẫn như mọi ngày, Jennie và Jisoo cùng trò chuyện trên đường trở về kí túc xá từ phòng tập. Jennie vô cùng yêu cái khoảnh khắc bình yên này. Em được cùng crush đi bộ và nói đủ thứ chuyện trên đời. Em được ngắm gương mặt cũng thanh tú của Jisoo - thứ mà đối với em là đẹp nhất cả cái Kpop này. Đôi môi trái tim lâu lâu cứ chu ra làm em không kìm được suy nghĩ muốn tham lam chiếm lấy.
"Aaaaa bình tĩnh lại nào Kim Jennie! Mày không được có những suy nghĩ như vậy với chị ấy!"
Jennie ngại ngùng khiến hai cái mandu ửng hồng. Em thích Jisoo lâu lắm rồi, cớ sao mà cái con người ngốc nghếch ấy vẫn mãi chưa nhận ra. Chị ta đúng là quá hồn nhiên, hoặc... chị là gái thẳng. Đó cũng là lí do chính khiến em không dám thổ lộ tình cảm của mình. Em sợ mất đi Jisoo, mất đi một người chị dịu dàng, mất đi người mà em thầm thương trộm nhớ bấy lâu...
Thấy cục mandu nhỏ đột nhiên im lặng, Jisoo quay sang nhìn thì thấy một khung cảnh hết sức dễ thương: Jennie đang dùng hai tay ôm má của mình, miệng thì lẩm bẩm gì đó rồi lắc đầu nguầy nguậy.
"Nini à, em có biết em làm vậy đáng yêu lắm không hả? Chị chịu không nổi đâuuu!" - Nghĩ thế nhưng Jisoo vẫn hỏi:
- Jendeukie, em sao vậy?
Jennie trở về với hiện tại. Chết rồi, sao em lại làm ra mấy hành động kì cục trước mặt crush thế này. Bao nhiêu công sức xây dựng hình tượng đã đổ sông đổ bể hết chỉ vì một phút bất cẩn.
- Không có gì đâu ạ, em...
Đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên, là chị quản lí gọi. Jennie vội vàng nghe máy, đôi lông mày khẽ nhíu lại. Nhìn thấy em như vậy, Jisoo không khỏi tò mò.
- Em phải lên phòng họp chút, chị về trước nhé. Em sẽ về sớm thôi!
Nói rồi Jennie vội vàng đi trước, để lại Jisoo đứng ngơ ngác một mình trên hành lang.
*
- Chào cô Kim Jennie!
Jennie vừa bước vào phòng, cô đóng cửa và vô cùng hốt hoảng khi thấy chủ nhân giọng nói kia. Cô cúi đầu lúng túng:
- Dạ chào chủ tịch ạ!
- Cô cứ ngồi xuống đi, ta có chuyện muốn bàn.
Jennie ngồi xuống cạnh chị quản lí. Tất cả vệ sĩ đều đứng ở ngoài, trong phòng chỉ còn em, chị quản lý và...
*
Jennie mở cửa phòng kí túc xá, hôm nay Lisa và Chaeyoung đi chơi với nhau nên chỉ còn mỗi Jisoo đang nằm chơi game. Em mệt mỏi lê từng bước chân đến bên giường Jisoo:
- Em về rồi... Chị đã ăn gì chưa ạ?
- Chị ăn rồi, em cũng đã ăn gì chưa?
Đột nhiên Jisoo cảm thấy có thứ gì đó mềm mềm ấm ấm đè lên người mình, thì ra là Jennie nằm lên người chị. Chị bỏ điện thoại xuống, nằm dịch vào trong rồi mở chăn ra cho cục mandu nhỏ chui vào nằm cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]
FanfictionNhững câu chuyện phía sau ống kính của JenSooLiChaeng. Khi rời khỏi sân khấu rực rỡ thì liệu các thành viên BLACKPINK sẽ là người như thế nào nhỉ? Là người chị cả Jisoo trưởng thành, tinh tế và là chỗ dựa đáng tin cậy? Là một Jennie ngọt ngào, luôn...