Gone (1) [ChaeLi]

1.3K 59 4
                                    

   Lisa vẫn còn nhớ rất rõ ngày hôm ấy - cái ngày mà cô nhận ra rằng mình đã chậm trễ mất rồi, cái ngày mà chính sự hèn nhất của cô đã hại người cô yêu thương nhất.

   Đó là một ngày đông vào năm 2018.

*

   Tháng 12 năm 2018...

   Lisa bước từng bậc cầu thang lên sân thượng. Vừa nãy sau khi họp xong Chaeyoung đã hẹn cô lên đây bảo là có chuyện quan trọng. Tất nhiên là cô không đời nào từ chối lời đề nghị của người mình thích rồi.

   Đúng vậy đấy, Lisa thích thầm Chaeyoung. Cô cũng không nhớ rõ mình đã phải lòng nàng từ bao giờ, chỉ biết là ngày ấy khi thấy nàng cười, tim Lisa đã lệch một nhịp. Tuy nhiên Lisa là một idol, ở cái Kpop này việc yêu đương nếu bị phát hiện đã kinh khủng lắm rồi, cô lại còn phải lòng một người cùng giới nữa. Vả lại công ty cũng có điều luật cấm nghệ sĩ hẹn hò trong 3 năm đầu, mà cô chỉ mới debut được 2 năm. Cô còn tương lai, còn cả sự nghiệp phía trước. Mà biết đâu... Chaeyoung thẳng? Rồi liệu nàng sẽ nhìn cô với ánh mắt thế nào đây?

   Suy nghĩ một chút mà đã đến trước cửa sân thượng. Lisa hít một hơi thật sâu để xốc lại tinh thần, rồi đẩy cửa bước ra. Chaeyoung đang đứng bên lan can nhìn ngắm hoàng hôn của Seoul. Ánh nắng xế chiều rọi lên từng góc trên gương mặt và mái tóc vàng của nàng tạo nên một khung cảnh tuyệt mỹ. Lisa thất thần đứng im một hồi. Nếu có ai hỏi rằng liệu Lisa có tin thiên thần có thật hay không thì cô sẽ không chần chừ mà đáp lại là có. Bởi vì Park Chaeyoung chính là thiên thần!

Chaeyoung cũng sớm nhận ra được sự có mặt của người kia, nàng từ từ quay lại thì bắt gặp gương mặt ngơ ngơ của Lisa. Cái đồ đáng yêu này, cô cứ trưng ra cái vẻ mặt ấy làm cô không nhịn được mà bật cười. Lisa bị kéo về thực tại, vội vàng quay mặt sang chỗ khác nhằm che đi gò má đang ửng hồng:

- C-cậu gọi tớ lên đây có việc gì vậy?

Chaeyoung nhẹ nhàng bước tới. Nàng giơ ra một bông hoa hồng - bông hoa mà do chính tay nàng trồng và chăm sóc. Bông hoa ấy rất đẹp, đẹp như nàng ca sĩ với nghệ danh Rosé mà các Blink hay thấy trên sân khấu. Chaeyoung đã mất cả buổi để lựa ra được đoá hoa này.

- Tặng cậu.

- Wow cảm ơn Chaeng nha. Bông hoa đẹp quá vậy! Mà sao tự nhiên tặng hoa cho tớ?

- Bọn mình bên nhau cũng đã hơn 6 năm rồi nhỉ? Trong suốt khoảng thời gian qua cậu đã luôn quan tâm, chăm sóc, lo lắng và động viên tớ. Tớ thực sự không thể tưởng tượng nổi sẽ thế nào nếu sống thiếu cậu.

Lisa hơi bất ngờ. Chaeyoung tự nhiên hẹn cô lên đây, tặng hoa rồi nói mấy lời này làm gì? Đừng bảo là...

- Haha có gì đâu. Câu cũng chăm sóc tớ suốt mà.

   - Vậy nên hôm nay có điều này tớ nhất định phải nói với cậu.

   Lisa im lặng nhìn Chaeyoung. Ánh mắt ấy... Chaeyoung đang vô cùng nghiêm túc. Tim cô bất chợt đập liên hồi. Là sự háo hức, mong chờ hay đang lo sợ một điều gì đó? Lisa lúc này không hề biết rằng tim Chaeyoung cũng đang loạn nhịp như vậy.

BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ