Từ Pháp đến Thái Lan [JenSooLiChaeng]

1.3K 77 4
                                    

Cả đám đông xôn xao, có vài tiếng ồ lên vì hai con người vừa xuất hiện. Đó chính là Jennie và Troye - hai ngôi sao góp mặt trong bộ phim The Idol sắp được công chiếu. Cả hai đều được mời tới dự liên hoan phim Cannes - một trong những liên hoan phim có uy tín nhất thế giới.

Anh chàng tóc vàng đi bên cạnh Jennie là Troye Sivan - ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên - là chủ nhân của bản hit Angle Baby. Còn em - Kim Jennie - chắc cũng không còn xa lạ với chúng ta. Em là idol thuộc nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - BLACKPINK. Thế nên, việc cả hai có mặt cùng với nhau thu hút không ít sự quan tâm của mọi người.

   Cánh nhà báo, người hâm mộ và cả paparazi đồng loạt giơ ống kính lên nháy lia lịa. Bên cạnh những tiếng "tách tách" từ máy ảnh, Jennie còn nghe được cả những lời cảm thán của họ nữa. Hôm nay, em diện một chiếc váy tới từ bộ sưu tập Spring Haute Couture 2020 của Chanel. Trang phục tuy không quá cầu kì nhưng cũng đủ khiến em trở thành một cô công chúa đích thực. Chiếc váy cùng thần thái sang chảnh của em lập tức thu hút mọi ánh nhìn, hastag #JENNIEatCANNES đã sớm leo lên top 1 trên Twitter. Vậy mới thấy được sức ảnh hưởng của em kinh khủng đến mức nào.

   Số lượng người có mặt ở đây nhiều hơn em tưởng. Jennie liên tục mỉm cười vẫy chào mọi người, tay cố gắng nắm lấy tay chàng trai bên cạnh. Rồi cứ thế, đôi bàn tay nắm chặt vào nhau trong suốt khoảng thời gian em và Troye di chuyển tới chỗ rộng rãi hơn.

Vì đây là ở Pháp, ở một đất nước châu Âu nên trong văn hoá giao tiếp sẽ có sự khác biệt với châu Á. Một vài điều còn có thể coi là thoải mái hơn, ví dụ như việc Jennie đang ôm lấy diễn viên Lily-Rose Depp một cách thân mật. Cả cách em "lên đồ" đi tham gia After Party cùng Troye và Lily rồi bung xoã hết mình cùng SimiHaze nữa. Chắc chắn các bậc phụ huynh châu Á hầu hết sẽ không có thiện cảm với em về mấy điều này.

Thật trớ trêu làm sao khi mà những hình ảnh đó của em đã "vô tình" lọt vào ống kính của nhà báo, và cũng lọt vào mắt của một con người xinh đẹp ở Hàn Quốc xa xôi. Thì em vốn là Kim Jennie cơ mà, đi đâu chả có người săn lùng để chụp ảnh chứ. Bên cạnh đó, ở nhà cũng có người đang nhớ em nên mới thử tìm những hình ảnh về em.

2 giờ chiều ở Seoul - 7 giờ sáng ở Paris, điện thoại Jennie khẽ rung lên. Là một tin nhắn được gửi đến từ "My ChiChu 💜🐰":

"Làm gái thẳng có vẻ vui nhỉ?"

Mấy hôm trước, Jennie lướt mạng xã hội thì thấy cộng đồng mạng cứ gọi em là "gái thẳng". Vậy nên em đã đem chuyện này ra kể với Jisoo rồi cùng cười phá lên. Nhưng lần này có vẻ không cười được nữa rồi...

*

Lúc Jennie thức dậy đã là hơn 10 giờ sáng, sự kiện và bữa tiệc đêm qua đã rút cạn năng lượng của em. Lúc về đến khách sạn là em đã lập tức lăn ra giường ngủ như chết, nếu không phải do tiếng đập cửa ầm ĩ của quản lý thì chắc em đã ngủ một mạch đến chiều. Giờ thì em chỉ còn hơn 2 tiếng để ăn uống, trang điểm, thay đồ và di chuyển đến sự kiện.

Vẫn như tối hôm qua, sự xuất hiện của Jennie lại thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Em bận một chiếc đầm đến từ bộ sưu tập Thu Đông 2023 của nhà Shushu/Tong. Bên cạnh đó, những phụ kiện Chanel và đôi guốc D&G cũng khiến em nhìn như một tiểu thư quý tộc. Một tiểu thư với nụ cười ngọt ngào và "hai chiếc mandu" dễ thương ở bên má.

BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ