"Cạch"
Đóng cánh của lại, Jisoo bước vào trong căn nhà quen thuộc. Rõ ràng là đâu phải chỉ có mỗi mình chị ở đây, mà sao lại không bật đèn thế nhỉ? Với tay tìm chiếc công tắc, cả căn phòng sang trọng lập tức được bao trùm bởi ánh sáng nhàn nhạt của chiếc đèn gắn trên trần nhà.
- Chị về rồi sao?
Một giọng nói nhẹ nhàng phát ra từ phía sau, chị quay người lại. Trên chiếc ghế sofa đối diện, Jennie đang ngồi đó nhìn chị. Em còn mặc bộ đồ ngủ có hình con gấu mà chị mua tặng. Jisoo không đáp, chỉ tiến tới ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh. Một mùi hương "tuy lạ mà quen" toả ra từ người chị.
- Chị vừa trở về từ chỗ anh ta, phải không?
Jisoo khẽ gật đầu, chị biết "anh ta" mà em đang đề cập tới là ai. Sự im lặng lập tức bao trùm cả căn phòng. Chị có thể nghe được rõ tiếng hơi thở đang dần mất bình tĩnh của Jennie. Mà cũng đúng thôi...
- Tại sao chị không nói với em?
- Nói gì cơ?
Cuối cùng thì Jisoo cũng chịu lên tiếng. Giọng Jennie cứ ngày một nhỏ dần.
- Về chuyện hẹn hò, tại sao cả em hay Chaeyoung và Lisa đều không biết gì vậy?
- Tại sao chị lại phải tiết lộ cho mấy đứa?
Jennie ngước lên nhìn chị, gương mặt của Jisoo vẫn không bộc lộ chút cảm xúc gì. Sự sợ hãi lập tức dâng lên trong lòng, nhưng em lại tự trấn an bản thân rằng chỉ là do chị lo lắng cho em nên mới không nói thôi. Nhất định là như thế!
- Thôi, vào đi ngủ nào. Em mệt rồi...
Em cố gắng nói bằng giọng bình tĩnh nhất có thể.
- Em gọi chị qua đây chỉ có vậy thôi sao?
Jennie nhìn chị đầy khó hiểu, Jisoo lạ quá! Lúc sáng em và hai đứa nhỏ đã bất ngờ trước tin hẹn hò của chị rồi. Đáng lẽ nếu phải làm mấy vụ thế này để thu hút truyền thông thì chị cũng nên nói trước chứ nhỉ? Mà giờ chị nói chuyện với em cũng lạ nữa.
- Kim Jisoo, chị bị sao vậy? Bây giờ em không có sức đùa nữa đâu.
- Từ đầu đến cuối chị có đùa câu nào đâu?
- Jisoo, nhìn em này!
Jisoo quay sang nhìn em, lúc này chị mới thấy khoé mắt Jennie đã đỏ hoe. Chị bất giác định đưa tay lên ôm lấy em nhưng lại thôi.
- Rốt cuộc là sao thế hả? Rốt cuộc chị xem em là gì cơ chứ?
Jisoo không muốn tiếp tục đối diện với ánh mắt của Jennie nữa, bởi chị sợ bản thân mình lại mềm lòng lần nữa mất.
- Là đồng nghiệp...
Chị có thể thấy được trong đôi mắt em có gì đó vừa tan vỡ. Đôi mắt trong veo ấy giờ đây ầng ậc nước. Jennie khóc rồi, và chị chính là người tổn thương em. Theo thói quen, Jisoo đưa tay lên lau đi dòng nước mắt đang lấm lem khuôn mặt em.
- Haha, chị diễn giỏi thật đấy. Bảo sao mới đi đóng phim lần đầu mà đạt giải luôn...
Jennie cười trong nước mắt, em đã tuyệt vọng đến mức nào rồi chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]
FanfictionNhững câu chuyện phía sau ống kính của JenSooLiChaeng. Khi rời khỏi sân khấu rực rỡ thì liệu các thành viên BLACKPINK sẽ là người như thế nào nhỉ? Là người chị cả Jisoo trưởng thành, tinh tế và là chỗ dựa đáng tin cậy? Là một Jennie ngọt ngào, luôn...