Cả ngày hôm nay Jennie cứ buồn thiu. Cũng phải thôi, Jisoo - chị người yêu của em - đang bị nhiễm Covid-19 nên buộc phải cách ly ở nhà. Đã 4 ngày rồi chưa được gặp chị nên em cứ thẫn thờ suốt, hai cái bánh bao nhỏ cũng vì thế mà xịu xuống. Hôm kết thúc concert ở Bangkok, chị đã ho từ lúc ngồi trên máy bay trở về Hàn Quốc. Em cũng đã nghi ngờ rồi nhưng chị đã trấn an rằng là do lúc kết thúc buổi biểu diễn, chị đã đứng dưới mưa để chào fans nên mới bị cảm nhẹ. Tất nhiên là em đã nhanh chóng báo cáo lại tình hình với ekip y tế, và ban đầu cũng chỉ chẩn đoán là bị cảm thông thường thôi.
Ai mà có ngờ hai ngày sau, khi em vừa tới Tokyo để tham dự show của Chanel thì nghe tin Jisoo dương tính với Covid-19. Vậy là Jennie cứ như người mất hồn cả ngày vì cô đơn và buồn chán. Cô bạn Hyunji cũng bận công việc riêng, Lisa và Chaeyoung - hai đứa nhỏ chung nhóm - thì đang bận call video với nhau. Chị người yêu của em thì cũng đã ngủ mất rồi, chị ấy trong khi mắc bệnh có vẻ ngủ nhiều hơn bình thường. Nhưng mà không sao, khoảng thời gian vừa qua thực sự đã bào mòn sức khỏe của mọi người rồi. Đây có thể coi là một cơ hội để nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe vậy. Em chỉ có thể ngồi lướt mạng xã hội, rồi cũng tranh thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi diễn ngày mai.
Cả buổi concert hôm nay của BLACKPINK cứ thiếu vắng điều gì đó. Và chính xác là thiếu vắng cô chị cả Jisoo. Sân khấu không còn những lần pha trò của chị, không có giọng nói ấm áp của chị, không có cả nụ cười ấm áp của chị nữa. Không chỉ mỗi Blinks, mà cả Jennie, Lisa và Rosé đều nhớ Jisoo lắm. Suốt bảy năm hoạt động, đây là buổi concert đầu tiên mà BLACKPINK không có đầy đủ bốn người.
Jisoo ở nhà cũng thấy buồn lắm chứ. Chốc chốc chị lại lên Twitter và các fanpage để cập nhật những hình ảnh mới nhất từ chặng Encore ở Osaka. Chị muốn nhìn thấy ba đứa em mình tỏa sáng trên sân khấu, muốn nhìn thấy Blinks - những người luôn yêu quý và ủng hộ cả nhóm. Lướt đến một video Jennie nói rằng nhớ chị bằng tiếng Nhật, đôi môi trái tim lại khẽ vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp. Bảo sao mà lúc nãy chị hắt xì liên tục thế, do ba đứa em cứ bình quân năm phút lại nhắc đến chị một lần đây mà. Thế mà không hiểu sao một số người lại nói BLACKPINK không thân thiết với nhau nhỉ?
Nhìn đồng hồ trên tường, chị đoán chắc có lẽ bây giờ concert cũng đã kết thúc rồi. Chị rất muốn chờ Jennie - bé người yêu của chị - về khách sạn để nói chuyện nhưng đột nhiên lại thấy buồn ngủ. Từ ngày bị bệnh, chị ăn nhiều hơn và cũng ngủ nhiều hơn. Chắc là khi khỏe lại sẽ không còn Blink nào lo lắng vì chị ăn ít nữa đâu nhỉ? Jisoo đành gửi một tin nhắn hỏi thăm em, rồi lại đắp chăn và chìm vào giấc ngủ ngon.
Về đến khách sạn, Jennie thay đồ rồi kiểm tra hộp thư của mình. Jisoo gửi tin nhắn nhắc nhở em nhớ ăn uống đầy đủ và bảo rằng chị sẽ đi ngủ trước. Hai cái má bánh bao lại xịu xuống, em muốn nhìn ngắm gương mặt chị, muốn nghe giọng nói của chị cơ. Đang lúc chán nản thì có tiếng gõ cửa phòng. Em đứng dậy, đi ra mở cửa.
- Chị Jennie... Lisa với em đang định ra ngoài đi dạo tiện thể kiếm gì ăn luôn. Chị đi chung luôn với bọn em đi!
Hai đứa nhỏ này đúng là luôn xuất hiện đúng lúc mà. Mỗi lần không có Jisoo thì đều là hai đứa nhóc này bày trò làm Jennie vui. Em gật đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]
FanfictionNhững câu chuyện phía sau ống kính của JenSooLiChaeng. Khi rời khỏi sân khấu rực rỡ thì liệu các thành viên BLACKPINK sẽ là người như thế nào nhỉ? Là người chị cả Jisoo trưởng thành, tinh tế và là chỗ dựa đáng tin cậy? Là một Jennie ngọt ngào, luôn...