Hẹn hò? (5) [JenSoo]

608 54 2
                                    

   Jennie mệt mỏi bước ra từ phòng họp, em vừa cùng chủ tịch và công ty kia thảo luận về vấn đề giữa hai bên. Vậy là cuối cùng mọi việc cũng sắp kết thúc.

Ra khỏi thang máy, em định gọi quản lý tới đón nhưng đã bị ngăn lại:

- Hay là để anh đưa em về nhé?

Và người đó không ai khác chính là Kai. Anh vẫn giữ thái độ điềm tĩnh và vui vẻ như vậy với Jennie.

- Không cần đâu, em gọi người đến đón cũng được.

- Làm vậy phiền người ta lắm, cũng muộn rồi mà. Dù sao anh cũng tiện đường.

Jennie thấy Kai nói có vẻ cũng hợp lý. Bây giờ đã là gần nửa đêm rồi nên bắt quản lý dậy đón em cũng mất công. Vậy nên em đành đồng ý để anh đưa về.

Suốt cả quãng đường về nhà, hai người vẫn cứ im lặng như mọi khi. Anh thì lái xe, Jennie rảnh rỗi lại mở điện thoại lên. Đập vào mắt em là hàng chục cuộc gọi và tin nhắn từ Lisa với Chaeyoung. Nhìn trạng thái hoạt động, có vẻ như hai đứa đều đã ngủ cả rồi. Jennie đọc tin nhắn thử, lòng thắc mắc không biết chuyện gì đã xảy ra mà hai đứa nhỏ lại gấp gáp như thế.

"Rosie: Jennie, chị đâu rồi???

Chị mau nghe máy đi mà!"

"Lalice: Jennie, chị về ktx đi!!!"

"Rosie: Chị đang bận gì hả? Jisoo ốm rồi!"

Jennie như chết lặng trước tin nhắn cuối cùng của Chaeyoung. Sắc mặt em thay đổi rõ rệt, đến nỗi mà Kai cũng nhận ra được điều đó. Giờ mà về kí túc xá thì cũng phiền hai đứa nhỏ lắm, với cả Jisoo cũng sẽ thấy không thoải mái. Em cau mày suy nghĩ thì bị một giọng nói cắt ngang:

- Sao vậy Jennie? Có chuyện gì sao?

- À không có gì đâu ạ - Jennie bối rối, sao Kai lại biết được chứ?

- Là Jisoo đúng chứ?

Kai vẫn tập trung nhìn đường lái xe, để lại Jennie với một dấu chấm hỏi to đùng. Có vẻ như không thể giấu được anh rồi.

- Chị ấy bị ốm...

- Thế à... Vậy ngày mai nhớ đến chăm sóc em ấy nhé! Cho anh gửi lời hỏi thăm.

Chiếc xe dừng lại trước cửa một ngôi nhà trong khu đô thị cao cấp. Vẫn như mọi lần, Kai lại nhanh nhẹn mở cửa cho em. Chắc đây sẽ là lần cuối cùng anh được làm thế với Jennie.

- Thời gian qua, cảm ơn anh rất nhiều ạ.

Jennie cúi gập người, dù chỉ giả vờ hẹn hò nhưng Kai đối xử với em rất tốt, đặc biệt là vô cùng tôn trọng em. Sau này ai may mắn lọt được vào mắt xanh của anh ấy chắc sẽ hạnh phúc lắm đây.

- Thời gian qua đã làm phiền em quá rồi, cảm ơn và xin lỗi em nhiều - Tới lượt Kai cúi người - Sau này vẫn tiếp tục giúp đỡ nhau nhé!

- Vâng ạ!

Jennie chủ động đưa tay ra muốn bắt tay với Kai, cái bắt tay này cũng giống như bắt đầu lại một nối quan hệ tốt đẹp giữa hai người đồng nghiệp.

BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ