- Jisoo, dạo này chị có chuyện gì thế? - Chaeyoung không nhịn được mà hỏi.
- Ý em là sao?
Jisoo buông điện thoại xuống nhìn vào mắt Chaeyoung tỏ vẻ khó hiểu. Hôm nay cả nhóm có lịch trình ở công ty để chuẩn bị cho đĩa mở rộng mang tên Kill This Love sắp ra mắt. Cả nhóm vừa mới tan làm, Lisa đang đi vệ sinh còn Jennie thì vừa ra khỏi studio. Em bảo rằng hôm nay sẽ không ăn tối với mọi người vì có hẹn với người-mà-không-cần-nói-cũng-biết-là-ai.
Chaeyoung ngồi xuống bên cạnh - nàng đọc được ở đâu đó là để tránh tạo tâm lý đối nghịch - và nhìn thẳng vào mắt Jisoo:
- Chị với Jennie unnie xảy ra chuyện gì thế?
- Vẫn bình thường mà - Jisoo giả vờ xem điện thoại để né tránh câu hỏi.
- Không hề. Từ sau hôm sinh nhật Jennie unnie thì chị cứ như đang né tránh chị ấy vậy!
Jisoo im lặng, đôi mắt ngọc trai hướng ra phía khác như đang né tránh câu hỏi từ Chaeyoung. Mà không chỉ mỗi nàng đâu, ai cũng đều lờ mờ nhận ra rằng có một khoảng cách vô hình giữa hai người họ.
- Em không biết giữa hai người đang có chuyện gì, nhưng mà Jennie unnie hiện tại đang rất khó khăn, chị cũng biết điều đó mà?
Jisoo biết chứ, chị còn rất xót nữa là đằng khác. Nhưng chị phải ngăn bản thân mình lại. Hiện giờ người yêu của em là Kai, chứ không phải chị. Vậy nên cứ giữ khoảng cách thì tốt hơn.
- Haiz, em chỉ hi vọng rằng hai chị sớm trở lại như xưa. Cẩn thận không lại xuất hiện thêm tin đồn "BLACKPINK lục đục nội bộ" đấy.
- Chị hiểu rồi. Cảm ơn em.
Cuối cùng thì Jisoo cũng đã đáp lại nàng sau một hồi im lặng. Chaeyoung đứng dậy đi ra phía cửa:
- Em đi ăn với Lisa đây, chị có muốn đi cùng bọn em hay muốn ăn gì không?
- Không cần đâu, hai đứa cứ đi đi. Chị không đói.
- Vâng, vậy em đi nhé.
- Bye bye!
Cánh cửa đóng lại cũng là lúc Jisoo trút bỏ lớp mặt nạ bình thản xuống. Trong căn phòng này giờ chỉ còn mỗi mình chị. Đôi mắt ngọc trai long lanh cụp xuống, đường cong trên đôi môi hình trái tim cũng biến mất theo. Chị lại thở dài một tiếng, với tay lấy điện thoại gọi cho quản lý.
Không có em là vậy đấy, buồn chán vô cùng. Ngồi trong chiếc xe sang trọng nhìn ngắm phố phường về đêm, chị chợt cảm thấy cô đơn quá. Giữa chốn Seoul hoa lệ này, nơi mà ai ai cũng sống vội vã thì nơi duy nhất để xoa dịu tâm hồn Jisoo chỉ có thể là "nhà". "Nhà" đối với chị không chỉ là nơi để về, mà còn là gia đình, là những người chị yêu thương. Nhưng hiện tại bố mẹ chị đều đang đi du lịch hết rồi, anh trai và chị gái cũng đang có công việc riêng nên không ở đây. Những lúc như thế này, chị thường sẽ tìm đến các thành viên. Nhưng giờ này Lisa và Chaeyoung chắc cũng chưa về, Jennie thì đang ở bên người em yêu.
Tuyết lại rơi ngoài khung cửa sổ. Đường phố khắp nơi dần được khoác một lớp áo màu trắng xoá tuyệt đẹp, thế nhưng trong lòng chị lại chẳng vui chút nào. Tựa đầu vào ô cửa kính, vẻ mặt như đang suy tư. Tí nữa khi về đến kí túc xá thì chị sẽ làm gì đây nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
BEHIND THE PINKS | [ChaeLi] [JenSoo]
FanfictionNhững câu chuyện phía sau ống kính của JenSooLiChaeng. Khi rời khỏi sân khấu rực rỡ thì liệu các thành viên BLACKPINK sẽ là người như thế nào nhỉ? Là người chị cả Jisoo trưởng thành, tinh tế và là chỗ dựa đáng tin cậy? Là một Jennie ngọt ngào, luôn...