Sanh nhựt high cùng OTiPi _(:3 」∠)_
—————————-
Từ sau mùa 1, Hiếu cảm thấy anh người yêu của cậu có chút khác.Ừ thì, câu này nghe từ người bị các anh bảo " hư người quá " nó cứ sai sai thật, nhưng quả thật là anh Huy dạo gần đây có khác một chút.
Hiếu vốn tính trầm ổn, cậu không sôi nổi dù là rapper, cái nghề mà ai cũng nghĩ phải bùng cháy 24/7. Kể cả quãng thời gian cậu theo đuổi anh, cũng là sự trầm lặng mà tiến tới.
Mà cậu nhớ rõ, trong suốt hành trình 2n1đ, từ lúc còn là những người đồng nghiệp, tới mối quan hệ anh em, sau cùng là một bước đến tình yêu, anh Huy là một người rất biết cách ứng xử một cách cẩn thận, khôn khéo. Thậm chí ngày cả hai chính thức hẹn hò, anh là người dặn dò cậu phải chú ý đừng để lộ ra ngoài, vì cậu cứ sơ hở là công khai mê anh Huy trên khắp phương tiện truyền thông.
Thế mà giờ, chắc là chỉ sau chuyến du lịch ở Nhà trọ Destiny của anh Giang, anh quay ngoắt 180 độ.
Từ lúc quay nhà trọ Destiny, anh Huy thường cố ý bám lấy cậu hơn, chỉ cần là đứng cạnh là anh liền níu tay cậu, hoặc sẽ diễn tiểu phẩm gục ngã để cậu đỡ lấy. Hiếu ban đầu còn nghĩ là do anh mảng miếng. Cơ mà mảng miếng công khai chụp hình riêng, công khai tặng quà, rồi quăng miếng thích mơn trớn cậu, còn nhường đồ cho cậu trước trong khi chương trình có cả khách mời nữ.
Trần Minh Hiếu cảm thấy hoang mang nhẹ.
Nhưng suy cho cùng cũng chỉ là suy nghĩ lướt qua, hỏi cậu thích được anh đặc biệt đối xử hơn không, có chứ. Nên mấy suy nghĩ đó cũng nhanh chóng được cậu cất gọn qua một bên, cậu cố nghĩ vì cả hai là người yêu nên thân mật hơn trước một chút thôi.
Thế mà đến hôm nay, một ngày mưa tháng 11 tại Quảng Bình, mọi người đang bận rộn cho một ngày quay mới, chuẩn bị cho mùa lễ hội của 2n1đ.
Dàn cast ngồi ở sảnh khách sạn chờ đoàn phim set up, Hiếu đang nghịch điện thoại, thì trong tầm mắt thấy anh Huy nằm hẳn ra sô pha làm cậu thoáng ngạc nhiên. Liền sau đó là tiếng anh Tuấn la lên.
-Em thua rồi, em hun chân nó đi !!
Chưa để cậu kịp load, anh đã sà qua mà hôn lên đùi cậu, Hiếu thậm chí còn nghe rõ tiếng " chụt " thoáng qua như gió.
Khoan đã, Hiếu chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra ????
Trong khi em út còn đang ngạc nhiên thì anh bé vẫn còn tiếp tục trêu đùa với anh Tuấn. Sau đó mới kéo cậu xuống ngồi chung để quay tiếp trò chơi cho behind the scenes.
Suốt buổi cậu cứ thi thoảng là len lén nhìn anh, trong khi Huy vẫn vô tư mà dựa vào cậu, vỗ đùi cậu rất tự nhiên.
Mà không hề biết bản thân vừa chọc vào ổ kiến lửa mang tên Trần Minh Hiếu.
Sau khi xong behind the scenes, mọi người bắt đầu tản ra đi dạo một chút còn lên xe đi đến điểm quay. Huy lúc này mới để ý không thấy Hiếu đâu dù ban nãy còn ngồi cạnh anh đùa giỡn, anh vội đi một vòng quanh khách sạn tìm cậu.
Lúc đi ngang qua một phòng kho, liền bị ai đó kéo vào, rồi cứ thế bị cưỡng hôn.
Huy lúc đầu hơi sợ, nhưng sau khi thấy đó là em người yêu thì trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm. Anh từ từ vòng tay qua cổ cậu. Hiếu tham lam cắn mút môi anh, cái lưỡi hư hỏng cũng mau chóng tiến vào sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!
FanfictionKể lại hành trình 2n1đ của em út ráp pơ u mê anh bé Bắp bếu