Hồ Việt Tùng x Nguyễn Quang Trọng
Phản diện, cũng muốn yêu và được yêu chứ.
Tia sáng cho trái tim đã nhuốm đen vì tham vọng, chính là anh.
————————————-
Có sự thay đổi về cốt truyện so với bản gốc, phim gốc kết dị tui cũng không biết viết sao cho hai ổng ghép với nhau luôn :"33333
Những chi tiết sẽ thay đổi như sau
* Mốc thời gian là sáng hôm sau khi Bường vướng scandal.
*Trọng và Khánh thật sự là người yêu cũ, thay vì như phim là do cô thuê để lừa Bường.
Còn lại cốt truyện thay đổi theo tình tiết, chúc mn đọc fic dui dẻ.
————————————-
-Khốn kiếp !!!!
Tùng tức giận ném tập tài liệu trên bàn. Chỉ mới ban nãy hắn còn hả hê khi khắp các mặt báo là tin thằng anh trai con rơi con rớt kia vướng scandal ngoại tình trước đám cưới, lúc quay lại văn phòng, nhân viên bảo có thư gửi tới, hắn còn nghĩ rằng là thứ phục vụ cho kế hoạch của hắn. Nhưng không ngờ....
Bên trong phong bì tràn ngập những tấm hình chụp bộ mặt thật của hắn.
Kế hoạch hãm hại người anh trai thất lạc thế mà lại có kẻ phá đám từ ngoài vào. Xấp ảnh chụp những buổi gặp mặt giữa Tùng và Khánh- người mà hắn đã sắp xếp sẽ là vợ của Bường, cả những ảnh chụp khi hắn đứng chờ ở khách sạn nơi xảy ra scandal của Bường để giám sát, tài liệu hắn mua những tay nhà báo để viết bài chỉ trích Bường đều được gửi đến tay hắn rõ mồn một. Tùng chống tay lên bàn cố điều hoà tâm trạng đang tức giận, lúc này mà để lộ ra thì chỉ có trật bước, việc cần làm là tìm ra ai là kẻ đã phá đám hắn. Không thể để cho kế hoạch này bị ảnh hưởng được.
Chiếc ghế chủ tịch không được phép lọt khỏi tay hắn.
Tùng lúc này mới để ý, lẫn giữa xấp hình có một mảnh giấy nhỏ, là một bức thư nặc danh, hắn chầm chậm cầm nó lên.
" Tôi gửi cái này với thiện chí hợp tác, gặp riêng tôi tại XXX, chúng ta có một kế hoạch lớn hơn đấy "
Sau khi đọc bức thư, Tùng vội vàng lái xe tới điểm hẹn sau khi đã đốt sạch mớ tài liệu kia, sau khi dặn dò ông Long chú ý biểu hiện của Bường và chuyện ở tập đoàn. Một tiệm cà phê? Hắn thận trọng mở cửa, nhìn ngó xung quanh, chỉ duy nhất chiếc bàn ở góc kia là có người, điều đó mau chóng lọt vào tầm mắt hắn, Tùng cẩn trọng đến đó ngồi xuống. Người này, có chút gì đó quen quen...
-Ồ, tới sớm hơn tôi tưởng.- Người trước mặt nhàn nhã nhấp một ngụm cà phê đá.
- Anh là ai ?!!!
Cậu chẳng buồn giữ lễ phép mà gằn giọng vào thẳng vấn đề. Người kia chỉ nhếch môi đểu cáng, dáng vẻ cáu giận của thiếu gia tập đoàn Hải Hoàng cũng thú vị ra trò đấy.
-Tôi là Trọng, Nguyễn Quang Trọng, người mà vốn sẽ làm chồng Khánh. - Gã vừa châm điếu thuốc vừa nói. - Như tôi đã viết trong thư, tôi có thiện chí hợp tác với cậu, chúng ta có chung một mục tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!
FanfictionKể lại hành trình 2n1đ của em út ráp pơ u mê anh bé Bắp bếu