Yêu dấu ơi, happy birthday

2.2K 140 13
                                    

Vừa thấy Huy đi ra từ The Bunny, mấy anh em biệt đội 2 ngày 1 đêm đã tới mà "bắt cóc" anh. Tống anh lên xe đi thẳng tới quán Mười Khó của Mẹ già.

Bắt cóc đúng nghĩa nha.

Số là hôm nay anh ghé qua tiệm nhà để coi doanh thu, vừa mở cửa ra về là từ đâu nhỏ Lâm Đồng Nai chạy tới bịt mồm anh, còn nhỏ muội muội Cờ Rít xách hai chân anh lên mặc anh giãy giụa như cá nằm trên thớt. Anh Tuấn thì mải cười còn Giang ca phải lo " hệ quả" giải thích bà con đi đường là anh em giỡn, chứ khéo mai báo chí lên bài "CHẤN ĐỘNG: CA SĨ NKH BỊ BẮT CÓC GIỮA ĐƯỜNG" thì lại nguy to.

-Anh Bắp, hôm nay anh sẽ được tụi em chăm như ông hoàng luônnnn!!!

Dương Lâm "đon đả" với cái tóc giả dài thắt bím kẹp đầy hoa lá cành, đôi môi thương hiệu một màu hồng cánh sen ngồi xuống cạnh anh, nhanh chóng vào vai một tiểu nữ đón khách quý.

-Chị Tấm, chị mát xa chân cho anh Bắp để em đút ảnh ăn, nói aaaa đi anh!!

Nhỏ em kinh nghiệm giả lộ phong phú, "e thẹn" đưa muỗng đầy hải sản trước miệng anh, Cris thì nhẹ nhàng hơn, chỉ là ụp quả đầu búp bế rồi thêm cái cài nơ đỏ rực thôi.

-Thôi thôi, tha cho anh đi, năm ngoái mọi người diễn tiểu phẩm anh sợ lắm rồi.

Huy co rúm người kinh hãi, anh Giang anh Tuấn không cứu thằng em toàn lo cười. Cú tui cú tuiiiiii. Lâm còn sấn tới đưa lon bia cho anh, Cris vẫn nhập vai mà cầm đĩa trái cây phục vụ tận răng.

-Nhưng năm nay anh sẽ làm chính thất, để hai đứa tiện tì tụi em phục vụ!!

-Tha cho tuiii!!!!

Mãi sau đó hai đứa em mới tha cho, cả bọn nhậu một bữa tưng bừng. Lâm còn phục vụ một bài ca " Truyền thái y" của anh bằng tất cả tấm lòng, cùng màn phụ hoạ không công từ Cris. May sao sau đó hai đứa ngấm men cũng nhiều, nằm vật ra nhưng vẫn không quên luôn miệng " Em Cám, chị Tấm". Cris đúng là được Lâm đào tạo cho tiểu phẩm trong vô thức luôn rồi.

-Hôm nay nhỏ út không đi với con hả "con gái cưng"?

Trường Giang ngồi xuống bên cạnh anh, nãy giờ anh già chỉ lẳng lặng ngồi một góc uống bia, Lâm kéo vào vài lần mới chịu chơi với mấy đứa em. Huy thấy anh đến ngồi cạnh có chút ngạc nhiên, nhưng khi nghe câu hỏi thì, nó lại thành hoảng sợ nha.

-Hả? Anh nói ai vậy anh Giang?

Huy hỏi lại, đáp lại là cái thở dài của anh cả. Coi kìa, cái điệu cười méo xệch, mắt mở to, người ngoài nhìn còn biết anh đang nghĩ gì.

-Một năm rồi đó Bắp, em cứ giả ngơ hoài vậy? Ai chả biết em với thằng Hiế...

-Á áaaaa!!!! Bé nó nay đi diễn mấy hôm nữa mới về!! Được rồi anh đừng nói nữa nha!!

Huy luống ca luống cuống í ới can ngăn anh lớn nói thêm. May mà anh Tuấn đang mãi dỗ hai nhỏ út báo, mà bình thường chắc ảnh cũng không hiểu mấy câu "khịa" của mẹ già đâu.

Anh Giang nhìn một màn biến hoá biểu cảm của Bắp cũng thích thú nha. Rõ là người có kinh nghiệm nghề, kinh nghiệm cuộc sống có khi phải là hơn cả người được gọi là "anh già" đây. Vậy mà giờ, tình cảm với đứa út mới đẻ, nên hồi xuân sao ?

[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ