Tiền bối-hậu bối ( extra cp: AnTài -HTRR )

2.6K 122 8
                                    

Chap này có thêm sự xuất hiện của cp tui support trong HTRR -AnTài/ÚtXái/GavSsac

(Yep, niên hạ keo lỳ tái châu, niên hạ chân áiiiiiiiiii)

————————————-

-Hả???? Negav với ông Xái hả????

Thành Dương sốc đến há hốc mồm, miếng táo đang định bỏ vào miệng cũng bị anh bỏ quên giữa không trung. Vốn cả hai đang tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi khi Bắp tươi vừa xong một chuyến đi dài cho La cà hát ca, anh thấy em người yêu hôm nay thở dài nhiều hơn mọi ngày, còn tưởng là em gặp chuyện gì, hoá ra là cả một câu chuyện sốc óc này.

-Em cũng sốc chứ, mãi hôm qua đám tụi em nhậu với nhau, thằng An nó cứ nhắc mãi về anh Isaac.

Cậu cầm tay anh, tự nhiên mà cắn lấy miếng táo anh đang cầm, như một chuyện thường ngày nên thỏ đen vẫn tiếp tục cầm thêm miếng táo khác đút cho em người yêu. Rồi mới tự bỏ miệng một miệng nữa, vừa ăn vừa cảm thán.

-Cái dụ này chấn động thiệt đó, bình thường thấy ổng với nhỏ Diệu Lâm là người tình trăm năm không à...

-Anh ơi nói vậy thì thương anh Tuấn bị anh Lâm lừa dối á...

Minh Hiếu bật cười vòng tay ôm eo anh người yêu nhỏ, anh nghe cậu nói xong cũng bật cười theo.

-Ờ ha....-Anh đưa cho cậu một miếng táo mới.- Mà thiệt là bất ngờ đó, anh Giang đi chương trình toàn kể anh là bé An không bám Lâm cũng bám Ngân nhiều nhất mà, không ngờ thằng bé đổ ổng.

Em người yêu nghe vậy lại thở dài, đúng là không phải chính chủ thì mọi chuyện chưa chắc như người đời thấy.

-Hôm qua nó say bí tỉ, nó nói xấu anh Isaac như kiểu ảnh "phản bội" nó vậy á, giãy nãy khùng điên lắm....

Nhớ đến tối qua thì Hiếu liền thở dài bất lực. Thành An xông vô phòng thu, Hiếu với Khang đang bàn nhau về bài thi ở Rap Việt muốn rớt tim với thằng út, tay cầm túi bánh và mớ bia rồi thảm thiết " Tao bị trap rồi!!!" Sau đó là câu chuyện cả đêm An ngồi nốc hết mớ bia, còn hai người anh chỉ biết măm đống bánh nhìn thằng út lên cơn, chứ nhìn nó khóc lóc cũng tội thiệt không dám khịa. Mà Thành An hình như buồn tình quá hay soa càng uống càng tỉnh, nó nốc rượu như nước lã dù hình như trước khi xông vô studio quậy đã uống kha khá rồi. Gần sáng mới chịu hết nổi, nằm vật ra sướt mướt khóc lóc ỉ ôi.

"Hức.... Sao ảnh không nhận ra tình cảm của tao...."

"Em cũng quý mấy chị..... nhưng anh biết em quý anh nhất mà...."

"Cái đồ trap boi Tuấn Tài....."

Đáng lẽ Thành An phải hát " Anh khiến em muốn trở thành người Cần Thơ" mới đúng. Hoặc thay vì làm bài diss anh em thì làm bài diss luỵ cờ rút đi chứ.

Cơ mà là chung hội anh em thì song song Hiếu có suy nghĩ khác. Bình thường làm nhạc tán tỉnh gái cho dữ, giờ bị anh cờ rút lơ, dừa.

-Ý chời... ra ông Xái ổng ngơ dữ dị sao....

-Nghĩ mà lo cho thằng út... hôm qua nó xàm tới mức khi ngủ vẫn còn mớ luôn....

[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ