-Anh Huy à!!!!
-Hức.... ủa Hiếu.... hì.... có 3 Híu luôn nè...
Hiếu cạn lời nhìn anh Huy đang khoác vai anh Lâm say xỉn. Nghe bảo hôm nay hai người đi diễn chung với nhau, thế mà chẳng biết trốn kiểu gì ra quán ngồi uống tới thành hai con sâu rượu.
-Sao mình gọi ... thằng mới đẻ này tới?!!-Anh Lâm quát lên. -Mình có tui chưa đủ hả?...
-Tui ...có biết đâu mình...-Huy say mèm nằm ra bàn. -Uống đi mình ơi!! Đang dui mà !!!
Anh Tuấn từ sau cậu bước tới, thở dài một tiếng.
-Ban nãy anh nghe Lâm gọi rủ ra nhậu đã nghi rồi.... đâu có ngờ hai ông tướng này đã uống được mấy chai luôn đâu.
Hiếu bất lực nhìn anh Tuấn không nhanh không chậm đến đỡ Lâm dậy, mặc cho người anh siêu cấp ra dẻ đang quấy đến mức cạp cả đầu anh Tuấn. Nhưng xem chừng Kiều Minh Tuấn đã quen với việc này rồi, anh lớn còn bình chân như vại gọi phục vụ thanh toán bữa nhậu, mặc cho cậu nhân viên thì đang hoảng hồn vì tình hình hiện tại, rồi quay sang bảo đứa em út cứ lo cho Huy đi. Liền sau đó cả hai ra xe đi mất hút. Nhanh đến mức Hiếu ngơ ra một lúc.
-Anh Huy?-Hiếu lay người anh.-Anh còn tỉnh không ạ?
-Khò....khò....
Ngủ luôn rồi.
Hiếu đành để anh lên lưng, may là ban nãy cậu đi ô tô đến, chứ để anh say xỉn đi xe máy bình thường thể nào cũng bị gió lạnh cho cảm luôn.
Cẩn thận mở cửa nhà, bật đèn. Từ sau ngày Hiếu tỏ tình với anh ở chặng cuối Hà Giang, cả hai chính thức hẹn hò, cậu đã thường xuyên qua đây rồi nên cũng không lạ lẫm gì, chỉ là lần này chủ nhân căn nhà đang trong tình trạng say khướt tới nỗi chẳng biết trời trăng mây đất thôi. Hiếu cõng anh về phòng, nhẹ nhàng đặt anh xuống giường. Hình như hôm qua anh có bảo là chị ba có việc ở nhà nên vắng nhà mấy hôm, tức là anh chỉ có một mình ở nhà. Nghĩ đến đây Hiếu lo hơn, đành ở lại đêm nay chăm anh tới khi tỉnh rượu vậy. Chứ tình trạng này không biết cho tới lúc tỉnh, anh có phá nhà không đây.
Hiếu cởi áo vest ngoài cho anh. Giúp anh nằm ngay ngắn trên giường mới dám ra ngoài, vội vàng làm ướt khăn để giúp anh lau mặt. Lúc cậu quay lại, Huy thế mà đã lăn quay, nằm ra giữa giường. Cậu cũng đành bất lực cẩn thận cầm khăn lau mặt cho anh, nhưng không ngờ, Huy đột nhiên bật dậy ôm lấy tay cậu bám chặt, khiến Hiếu loạng choạng ngã xuống giường, bị anh ôm chặt cứng.
-Hiếu a~ -Huy cười hì hì ôm lấy cậu.-Hiếu lúc đeo kính trông ngố ngố dễ thương muốn chết dị, lúc diễn thì sẽ thành bad boiz cà hẩy làm mấy cô gái đổ gục, ra ngoài gặp fan thì ga lăng hết biết.... còn khi là tỏ tình với anh, Hiếu đẹp lắm đó, đến mức anh mê Hiếu luôn... hi hi....
-Anh Huy.... đừng nháo, anh nghỉ ngơi đi mà.-Cậu ngượng ngùng vì những lời khen của anh. Cố thoát khỏi vòng tay mà cậu nhung nhớ.
-Gọi là Dương ...
Giọng anh đột ngột trầm xuống. Tầm mắt cậu đảo lộn. Hiếu bị anh ấn xuống giường, trong khi Huy ngồi chễm chệ trên người cậu. Tay anh lần mò trượt trên ngực cậu khiến Hiếu nuốt khan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!
FanficKể lại hành trình 2n1đ của em út ráp pơ u mê anh bé Bắp bếu