Giữ người

6.7K 313 42
                                    

Viết fic là sở thích thoi, nghề chính tui là artist :3
Gửi mọi ngừi chiếc art chibeo cặp đôi doublexui tui vẽ trong lúc đang bơi giữa dl nè

Viết fic là sở thích thoi, nghề chính tui là artist :3Gửi mọi ngừi chiếc art chibeo cặp đôi doublexui tui vẽ trong lúc đang bơi giữa dl nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vẽ cute cute chứ nội dung vẫn " rất hư " nha =)))))
—————————————————-

Đúng là tổ hợp xui + xui = hên, trộm vía dù bị mang Jennifer nhưng đội anh vẫn có được suất ngủ sướng. Dù sao thì hôm nay mà phải ngủ ngoài trời chắc có lẽ ngày mai chương trình chuyển địa điểm đưa Huy vào bệnh viện mất thôi.

-Trời ơi phòng tiện nghi quá nè !!!

Mọi người ngạc nhiên với nội thất căn phòng, Huy tranh thủ nghía nhanh phòng tắm, thiên đường là đây chứ đâu. Sáng giờ chơi chương trình cả người dơ hết rồi.

-Anh Will giường này nha, em với anh Huy ngủ bên đây cho.

Hiếu nhanh nhảu "quy hoạch" chỗ ngủ, gì chứ anh bé của cậu tất nhiên phải ngủ chung với cậu rồi. Will cũng ậm ừ chấp nhận, rồi mau chóng đi dọn đồ chuẩn bị ngủ.

Cậu lúc này mới dời mắt sang để ý anh bé. Mà sao, trông anh im ắng đến lạ, tất nhiên là anh bị mất tiếng nên hạn chế nói thật, nhưng cậu thấy anh chỉ lụi cụi lấy đồ, trông có vẻ, không muốn để ý xung quanh.

-Mình xuống xem đội Phúc mập sao nha .-Will sau khi dọn đồ xong thì mở cửa ra ngoài.- Hai người cứ tắm rửa nghỉ ngơi trước đi.

-Dạ. -Hiếu đáp, sau khi thấy cánh cửa đã được đóng lại, cậu mới từ từ lựa góc khuất camera trên tường mà lại gần anh bé còn đang ngồi ở góc dọn đồ.

Huy nãy giờ vẫn tập trung với mớ quần áo, không để ý em người yêu đã ở sau lưng từ lúc nào. Huy toan đứng dậy với bộ đồ ngủ trong tay liền bị cậu đẩy vào nhà tắm, chốt cửa lại trước ánh mắt hoảng hốt của anh.

-Này, còn camer... ưm!!!

Không để anh la lên, Hiếu mau chóng đẩy anh dựa vào cửa, phủ lấy môi anh, tham lam ngấu nghiến đôi môi ngọt ngào kia. Quần áo ngủ trong tay và Jennifer trong lúc hỗn loạn cũng bị tuột khỏi vai Huy, lăn lóc vào góc nhà tắm.

Huy lúc đầu còn hơi kháng cự, nhưng dần cũng chịu thua mà hoà vào nụ hôn nồng cháy. Anh luồn tay qua gáy cậu, trong khi Hiếu siết lấy eo anh kéo anh lại gần. Em người yêu ranh mãnh còn cố ý nghiêng đầu để lưỡi đẩy sâu vào hơn. Lưỡi anh rụt rè bị cậu quấn lấy, bên trong miệng bị cậu quét qua không chừa chỗ nào. Gò má anh ửng hồng lên vì thiếu không khí, anh toan đẩy cậu thì bị giữ lấy tay, kéo lại ôm sát hơn.

[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ