Điều ước

3.1K 191 9
                                    

Hội An đông đúc, nhộn nhịp, mang nét đặc trưng mà không thể tìm ở nơi nào khác. Chỉ dành riêng cho vùng đất miền Trung cằn cỗi nhưng luôn kiên cường.

Cũng giống như anh, chỉ dành riêng cho cậu.

Hiếu thích lồng đèn, chúng nhiều màu sắc và rực rỡ, Hiếu thích cả đèn hoa đăng, lấp lánh, đẹp đẽ, đáng yêu. Tia sáng bé bé xinh xinh thế mà mạnh mẽ, nhẹ trôi theo dòng nước, mang theo những điều ước trần tục của nhân loại.

Tựa như ánh dương vậy.

Rất giống, ánh Dương của cậu.

Huy mơ màng đi vào nhà vệ sinh, bây giờ chắc đã gần 2 giờ rồi. Anh dụi dụi mắt nhìn bản thân trong gương, làm vài động tác giúp khớp cổ đỡ đau. Trời khuya lạnh khiến lưng anh cảm thấy ê buốt đến khó chịu. Hôm nay đúng là quá sức anh rồi, người già mà phải chơi toàn mấy môn kinh hãi, không đau khớp lưng thì cũng nhức cơ đùi, cổ họng anh cũng đang biểu tình muốn tắt nữa rồi nè.

Trong lúc anh vẫn còn đang chầm chậm tự xoa khớp vai, thì đột nhiên từ sau lưng anh cảm nhận có một luồng hơi ấm, rồi lập tức phủ lên người anh. Huy toan hét lên hốt hoảng thì đã bị bịt miệng.

-Em nè....- Hiếu ngái ngủ, nghe thấy giọng em anh mới thở phào nhẹ nhõm.

-Em không ngủ hả? -Huy ngạc nhiên khi thấy em người yêu từ đâu đứng thù lù sau lưng anh. Muốn hù anh truỵ ha gì ?!!!

-Em không được ngủ chung với anh bé nên hơi khó ngủ.

Hiếu mè nheo, cậu vòng tay qua eo anh làm nũng. Ghét quá, thế mà thử thách ngủ chung với anh hết mùa này thất bại rồi. Mái tóc ngắn của cậu cọ vào phần cổ nhạy cảm làm anh nhột kinh khủng. Nhưng con mèo này quá khổ để anh đẩy ra nên đành chịu đựng vậy.

-Ráng ngủ đi mà. Anh Vinh không quen ai trong đoàn ngoài anh, để ảnh ngủ với anh Tuấn rồi anh Tuấn lại chơi nhạc cụ thì tội ảnh.

-Dị mà anh bé hổng tội em.-Hiếu dẩu môi hờn dỗi anh.

-Về nhà tui thưởng, nha.- Huy bất lực đưa tay véo nhẹ má cậu. Đứa nhóc này thật là.

-Anh hứa nha!!!

Em bồ của anh càng ngày càng giống cún rồi, dụ xíu thế mà ngoan ngay luôn.

Cả hai sau đó quyết định đi dạo cho khuây khoả, giờ này ekip cũng đã ngủ hết nên có thể đi lại tự do một chút. Huy kéo Hiếu ngồi lại ở một góc vườn, em người yêu tuy mới đẻ thật nhưng rất chu đáo mà mang theo một tấm chăn choàng cho anh.

-Bé choàng chung với anh đi.

Huy nắm áo cậu, thế mà thành công làm Hiếu đỏ cả mặt, rồi mới vụng về choàng chăn qua cả hai. Anh cũng không ngại mà ngồi xích lại gần cậu, tựa vào vai cậu thoải mái. Mỗi khi chỉ có hai người, anh chẳng cần phải giấu mình làm gì, chỉ cần là thỏ đen bám người bên cậu thôi.

-Mà ban nãy mọi người đi ăn vui không? Nãy trên xe Lâm cũng không kể hết.

-Vui lắm, tụi em đi ăn cao lầu nè, thịt nướng nè, còn chè nữa, tào phớ ngon lắm. Sau đó mua đồ lưu niệm cho mọi người, cả đi thả đèn hoa đăng nữa...

[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ