Bữa sáng

5.6K 242 9
                                    

Mấy bà ngộ quá, chap idea mà tui skip đoạn abcxyz mấy bà la , nên thôi thoả lòng mấy bà tui cho chap này đền bù

Đố kiếm được đứa viết nào như tui, chăm người đọc như cách Ngô Kiến Bắp chăm Hái Thứ Hiu
( ̄^ ̄)ゞ

Yên tâm nư tui phải nhét xxx vô mới chịu, chap chính cho TùngTrọng cũng có, đừng la nữaaaa :vvvv

————————————————-

Trần Minh Hiếu dụi dụi mắt, bản thân mệt mỏi được mà ngáp một cái. Cậu mắt nhắm mắt mở mà nhìn tia sáng chiếu qua khe hở của tấm màn cửa. Cau mày quay đầu về phía cái đồng hồ điện tử ở đầu giường, 9 giờ, Hiếu từ từ nhớ lại xem hôm nay có lịch trình gì không, hừm.... à phải, 4 giờ chiều cậu có cuộc hẹn phỏng vấn cho một kênh truyền thông. Bây giờ hành trình của 2 ngày 1 đêm đã chiếu đến tập 18, độ săn đón dàn cast của chương trình nóng hơn bao giờ hết, nhất là Hiếu khi cậu còn là rapper vơi những bài rap trending.

Hiếu chớp chớp mắt, bây giờ dậy nấu bữa sáng một chút, sau đó ghé studio rồi sang chỗ phỏng vấn. Hợp lí.

-Hưm.....

Cậu khựng người, à phải, tối qua cậu đâu về nhà ngủ. Bất giác, Hiếu mỉm cười khi thấy cục bông nằm bên cạnh.

Huy có thói quen cuộn tròn chăn khi ngủ, kể cả khi tham gia gameshow, thế là khi hai người được cùng đội ngủ chung, cậu cũng hình thành dần thói quen mà nhường chăn hẳn cho anh. Dù sao mấy chỗ quay chương trình thời tiết cũng nóng, không đắp chăn cũng không bị sao cả.

Cơ mà, riêng những tình huống như đêm qua của họ thì cậu không thể nhường hẳn chăn cho anh được, vì vài vấn đề hơi xấu hổ.

Anh vùi mặt vào gối mềm, má hồng cọ vào chăn bông dụi dụi hưởng thụ. Hiếu nhìn anh ngủ ngon lành mà lòng tươi tỉnh hơn, ánh mắt cậu dần trượt từ gương mặt xinh đẹp của anh xuống bờ vai bị lộ ra. Nếu đánh giá thì anh Huy là người tập thể thao khá thường xuyên, cũng có cơ bắp chứ không phải tạng người mảnh mai hay gầy ốm. Nhưng mà sao lúc này cậu thấy anh mong manh đến lạ. Làn da trắng như hoà vào tấm chăn bông mềm, mái tóc ánh nâu không vào nếp rũ xuống sau một đêm hoạt động mạnh.

Hiếu nhẹ nhích người quay hẳn sang nhìn anh, tay nhẹ nhàng gạt đi sợi tóc vương ở mắt. Khi quay chương trình cậu không thể công khai ngắm anh khi ngủ được, chỉ có những hôm như này mới được hưởng xíu đặc quyền thôi.

Mi mắt anh chớp chớp, chẳng biết do chưa tỉnh ngủ hay anh thật sự đang làm nũng mà cọ cọ gò má vào tay cậu. Chết mất, tim Hiếu như muốn nhảy khỏi lồng ngực vậy.

-Em làm anh tỉnh ạ ?

Huy lắc đầu, anh chủ động xích lại gần, vùi đầu vào lòng cậu dụi dụi.

-Bé không đi làm hả?....- anh dụi mắt, vòng tay ôm qua hông cậu ngái ngủ.

-Chiều em mới có việc...-Cậu ôn nhu hôn lên trán anh. -Hay bây giờ em ra nấu đồ ăn sáng cho anh nha?

-Anh muốn ôm Hiếu thôi.

"Anh đừng dễ thương như vậy nữa, tim em sắp truỵ rồi!!! " Hiếu gào thét trong lòng. Cậu không chịu được mà vùi mặt vào tóc anh, hai tay ôm lấy anh chặt cứng.

[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ