OTP ở clip hậu trường cháy quáaaaaaaaaa
Chap siêu dô tri tại đứa viết high mất não rồi—————————————————-
- Biết dị em ăn bắp tươi rồi.
Ngô Kiến Huy bị một phen thót tim, mắt chữ a mồm chữ o mà sốc ngang, em bồ thế mà dám công khai trước anh em là ẻm mê ăn bắp - mà nghe ngữ điệu là biết em mê quả Bắp họ Lê tên Dương này rồi. Đã dặn ở nhà không có lên chương trình ghẹo gan anh rồi mà vẫn lì. Suốt buổi trên xe, anh thấy cậu cứ liếc xuống nhìn anh mỗi lần bị Lâm trêu là mê anh như điếu đổ. Nhìn là biết cố ý rồi, thằng bé nay trúng thực mà sao gan to dữ vậy ?? Thậm chí còn chẳng giấu cái ánh mắt đầy ý niệm kia trước máy quay, làm anh mấy lần ngại tới mức phải né tránh nó. Ngay cả khi anh đã cố cứu vớt khi mang cái body 8 múi anh tự hào ra quăng miếng, nhìn Hiếu đi, anh thấy rõ cả dòng " chỉ cần là anh thì em mê hết. " đang chạy trên đầu cậu kìa.
Đoàn xe tới chỗ cánh đồng cho set quay, cũng là em-di đồng quê chiếu mở đầu cho tập An Giang này. Chị đạo diễn nói mọi người chờ xíu để sắp xếp máy và bối cảnh, nên mấy anh em cũng tranh thủ đi dạo ngắm cảnh ruộng đồng.
Mà đó là " mấy anh em" , còn ở đây chúng ta có hai anh em không tập trung ngắm cảnh lắm.
-Bé !!- Huy len lén nắm vạt áo cậu kéo đến chỗ khuất người. - Sao sáng bé nói vậy? Bị chọc quê chết đi !!!
- Hì hì, mấy ảnh khơi chuyện nên em lỡ miệng nói hơi xa. - Hiếu cười giả ngốc, cái mặt này mà không đẹp là anh đấm nãy giờ rồi, nhìn có miếng hối lỗi nào đâu. - Mà em mê Bắp ai cũng biết mà, lần trước đi Quảng Bình, anh bé nói em hổng thương anh, giờ em thương bù lại chứng minh nè.
Huy ngượng ngùng đánh vai cậu, hết nói nổi cái đứa nhóc này rồi. Dặn không biết bao nhiêu lần, hôm trước hết sờ mông anh thì nay lên công khai muốn ăn anh. Coi dễ điên không. Chuyến hành trình còn dài mà Huy thấy chắc mình sống không thọ với em bồ quá.
-Không có vậy nữa, thằng Lâm thấy nó chọc tiếp cho coi, mệt lắm.
-Anh không muốn nữa thì hun em đi. - Hiếu đột ngột tiến sát lại gần anh. Bất giác gò má anh nóng lên, tim cũng đập mạnh. Lại nữ, Hiếu sơ hở là lại chọc ghẹo cho anh ngượng chín mặt. Biểu hiện đáng yêu này của anh mau chóng bị cậu thu gọn vào tầm mắt, anh Huy lúc ngại dễ thương quá trời.
- Đang ở ngoài đó....-Huy khẽ nói, giờ có muốn chạy cũng không được, hai tay cậu đã đặt lên eo anh giữ lại mất rồi. Dù là anh đã kéo cậu tới chỗ khuất người, nhưng đang ở ngoài cảnh quay nên anh vẫn sợ lỡ có ai bên ekip đi ngang thì toi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!
FanfictionKể lại hành trình 2n1đ của em út ráp pơ u mê anh bé Bắp bếu