Là chú rể, hay cô dâu?

4.6K 220 24
                                    

Theo yêu cầu của anh Giang, kể cả không có cảnh quay của mình, cậu vẫn đi cùng đoàn phim tới vài điểm quay, vừa xem những diễn viên gạo cội diễn xuất, vừa nắm bắt tâm lý theo diễn biến câu chuyện để lấy cảm xúc cho nhân vật.

Riêng hôm nay thì, đặc biệt hơn một xíu, là để đến xem anh bé của cậu quay phim.

Hiếu không báo cho anh, định là tới làm bất ngờ anh thôi, có điều cậu không ngờ bản thân lại bị anh làm cho bất ngờ ngược lại.

Huy mặc một bộ vest chú rể bảnh bao, tóc cũng được làm lại chỉnh tề hơn. Nhưng vì vào vai kẻ cướp nữ chính, hoặc gọi là phản diện đó, nên anh thể hiện một tính cách bất cần, khinh miệt người khác. Hiếu đứng từ xa cũng trầm trồ khi anh rất khác so với mọi ngày. Nhất là đoạn anh thách thức Bường - nhân vật mà chú Giang thủ vai. Hiếu hoàn toàn không nhận ra đó là anh bé của cậu.

-Ủa? Hiếu!! Bé tới hồi nào vậy? -Huy đang tháo chiếc nơ trên cổ thì hí hửng chạy tới chỗ cậu. Đây mới là anh bé Bắp của Híu nè.

-Em tới xem mọi người diễn lấy kinh nghiệm. -Cậu cười đáp.-Anh diễn hay quá trời, em không nhận ra anh được luôn.

-Diễn viên từng đóng điện ảnh mà lị.-Huy cười bẽn lẽn. -Bé thấy anh hợp đóng phản diện không? Thấy ngầu không?

-Ngầu lắm luôn!-Cậu nhân lúc không có ai mà ôm lấy anh.-Anh bé của em ngầu xỉu.

Huy cũng ôm lại cậu làm nũng, mấy ngày cuối năm cả hai đều rất bận nên hiếm hoi mới gặp nhau được. Lúc này từ xa vọng tiếng người tìm anh, Hiếu chỉ kịp hôn môi anh một nụ hôn phớt chào tạm biệt, rồi nhìn anh ngượng ngùng chạy ra chỗ quay hình.

Trên đường về, hình ảnh anh trong bộ vest chú rể cứ quanh quẩn trong đầu cậu. Hiếu cứ vừa tủm tỉm cười vừa tưởng tượng anh sẽ cùng cậu tiến vào lễ đường, nghĩ tới thôi mà cậu đã vui không ngừng rồi.

Xe dừng lại ở một ngã tư, Hiếu thư thả ngắm phố xá, trùng hợp thay, bên kia đường là một tiệm đồ cưới, họ trưng bày bộ đồ lễ của cô dâu chú rể ở tủ kính trước của cho người đi đường thưởng lãm. So với bộ vest anh mặc cho cảnh quay có phần cầu kì hơn, Hiếu vừa nhìn ngắm vừa tưởng tượng anh mặc nó sẽ rất đẹp. Lúc này, tầm mắt cậu dần chuyển qua bộ váy cô dâu cạnh bên, lộng lẫy và kiêu sa, một ý nghĩ táo bạo nhanh chóng loé lên trong đầu Hiếu.

Anh Huy làm chú rể đã rất đẹp, nhưng nếu là cô dâu thì thế nào nhỉ?

Huy ngáp ngắn ngáp dài mở cửa căn hộ, không ngờ cảnh quay ngắn thế mà quay cũng lâu quá trời. Anh vươn vai, xoay hông qua lại, ôi trời, tiếng xương khớp răng rắc báo hiệu tuổi già vang lên chua xót. Huy cẩn thận mở cửa phòng, anh tưởng Hiếu đã ngủ rồi vì giờ cũng gần 2 giờ sáng. Thế mà vừa mở cửa thấy cậu đang ngồi trên giường chăm chú vào màn hình laptop.

-A, anh bé về rồi!!-Hiếu hớn hở chạy tới ôm anh, còn giúp anh cất áo khoác rồi ôm anh vào lòng ngồi xuống giường.

-Anh mệt quá bé ơi~-Huy ôm lấy cậu làm nũng. -Mà sao bé không ngủ đi? Đã giờ này rồi?

[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ