Lỡ viết khi mới coi tới tập 3 của CTGH, xong giờ nội dung đi hướng lạ quá mà không nỡ bỏ nên đăng lên cho mn đọc dui dẻ :") nội dung mới đang viết lại rồi, chỉ nói trước là tình tiết không dô tri như cái idea này thôi mà hơi kiểu dark hơn tí.
————————————-
Hồ Việt Tùng x Nguyễn Quang TrọngMốc thời gian là 1 năm sau sự kiện phim, Bường và Khánh đã cưới nhau, còn hai anh em bắt tay cùng là chủ tịch cho tập đoàn.
Thiết lập top giả ngây ngô nhây lầy x bot mỏ hỗn dễ ngại
Thiếu gia thất tình bị một em trai tổng tài trẻ đẹp cua, có ngờ đâu anh chị dâu là người yêu cũ và tình địch cũ.
" đệt mợ thằng nhóc con dám lừa ông "
" anh đã cướp vợ anh ấy là chị dâu rồi, thì anh tặng em cho ảnh đi, xem như đền bù cũng được, em nguyện ý~ "
" Tùng ơi, nói thiệt cho anh đi, số đá còn lại em giấu ở đâu?...."
——————————
Rốt cuộc, kẻ bị bỏ lại chỉ có gã.
Quán bar, âm nhạc xập xình đến mức nhưng đến tai chỉ có tiếng rè rè khó chịu. Vũ công uốn éo trên những cây cột sắt, chán ngắt. Gã không nhớ đã uống bao nhiêu chai rượu, đuổi bao nhiêu ả đàn bà ăn mặc diêm dúa tới chèo kéo làm gã phát bực. Trọng nhìn màn hình điện thoại sáng lên, gã là thằng đàn ông tồi, gã thừa nhận, nhưng gã cũng biết yêu, người ta đâu biết rằng đàn ông si tình đau đớn tới thế nào. Gã dùng mưu hèn kế bẩn, đạp đổ người khác cũng vì cô, rồi đánh đổi được gì, ngày cưới mà bị cô dâu khước từ, cộng đồng mạng thì gọi gã là thằng hèn. Đời chó má thật mà!!
Trọng cầm lấy chai rượu còn đứng giữa đống vỏ chai lăn lóc, tu một hơi. Gọi phục vụ thanh toán rồi thất thểu rời khỏi, hai chân không đứng vững, vô tình đụng trúng một đám thanh niên đang đứng lắc lư theo điệu nhạc.
-Ông anh, đi đứng thế à?
Gã không muốn đôi co, chỉ thì thầm câu xin lỗi vì say quá.
-Ê, phải cái thằng bị cướp vợ giữa đám cưới năm ngoái không?
Tên thanh niên vừa dứt câu, đã bị gã đấm một quyền va vào bàn rượu. Mắt gã đỏ ngầu, gã cũng chẳng buồn quan tâm tay mình cũng đang đỏ ửng lên vì lực đấm quá mạnh.
-Thằng chó này!!!- Tên đồng bọn thấy bạn mình bị đánh, toan xông lên, thì bị một cánh tay ngăn lại.
-Gì vậy? Tao vừa đi có một lát mà có chuyện hả?
-Ủa Tùng?- Tên thanh niên kia nhìn người vừa can hắn.- Mày xem, thằng này đấm thằng An như vậy rồi?!! Tao phải tính sổ với nó chứ!!
-Để tao để tao....- Tùng can thằng bạn mình. - Mày đưa nó đi viện đi, khéo nó chập mạch gì bây giờ.
Chờ hai đứa bạn rời đi, cậu mới quay qua người gây chuyện cho họ.
-Mày muốn bao nhiêu?...-Gã lèm bèm.- Giải quyết nhanh cho tao rời khỏi đây!!
-Anh bình tĩnh.... - Cậu giơ hai tay ra dấu đầu hàng. - Tôi không muốn gây sự, mà ban nãy tôi cũng nghe được lời thằng bạn tôi, chuyện cũng từ bên tôi ăn nói vô ý, coi như đôi bên huề nhau, anh đừng lo gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!
FanfictionKể lại hành trình 2n1đ của em út ráp pơ u mê anh bé Bắp bếu