Hiếu đang cảm thấy rất khó chịu.
Lên MV mặc áo hở cậu chấp nhận, đi diễn mặc áo sơ mi không cài nửa hàng nút, cũng tạm cho qua, nhưng anh Huy cứ sơ hở là chụp hình "phe" body. Đăng lên tài khoản mạng xã hội, cho cả hội chị em vứt liêm sỉ mlem mlem. Mà đã thế còn lựa lúc cậu không ở cạnh, chỉ có thể nín nhịn tiên cảnh bị con dân hưởng hết, người iu chính chủ thì phải nhịn đói.
Thà anh up hình với mấy bộ đồ nửa kín nửa hở, quyến rũ hơn đấy, nhưng còn đỡ hơn cho bàn dân thiên hạ ngắm trọn vẹn cái thân thể ngon lành kia. Càng nhìn mấy dòng comment vứt liêm sỉ của fan trong bài đăng, khoé mắt giật giật, tay cậu đã nổi gân từ lúc nào.
-Bỏ cái mặt đen kịt kia đi cha nụi!!! Ngồi xe đã mệt còn thêm cái mặt vậy!!!
Thành An bó tay khi thấy cái cảnh đứa lớn đầu nhất đám GERDNANG đang ngồi ở ghế dưới cùng mà toả hắc khí nguyên cái xe, bày cái mặt như muốn đánh người tới nơi. Khang ngồi cạnh lắc lắc đầu bó tay.
-Kệ tao, mày ế, mày đâu biết ghen!
Manbo phải mau lẹ cản An không xông tới đấm cho thằng simp chúa kia ra bã. Coi cáu chưa, giận cá chém thớt, An chẳng thèm care nữa, mệt người.
Cậu cũng chẳng quan tâm đám anh em, con mẹ nó, còn tới 4 tiếng là về nhà, nhưng đây là lần đầu tiên Hiếu cảm thấy không muốn về tổ ấm của mình.
Lê Thành Dương, nóc hay cột, hôm nay em phải làm rõ vị trí của bản thân.
Trong lúc đó, chính chủ tấm hình, ngồi cười khoái chí ở trên giường, lăn lộn nghịch ngợm. Cứ nhìn cái ava của em người yêu hiện cạnh dấu tim của instagram, là lại phấn khích cười không ngớt.
-Hí hí...
Anh đoán chắc em người yêu đang cáu lắm, mà sao đâu chứ, thành quả tập gym cả tháng thì phải khoe, tốt khoe xấu che, anh là nghe lời ông bà dạy thôi.
Cứ lăn lóc trên nệm êm chăn ấm, check những commet mọi người khen, xen kẽ là những comment không hề có tí liêm sỉ của fan nữa. Tạm quên em người yêu đi, dù sao tính Hiếu anh rõ quá, thế nào về cũng mè nheo sao anh không "giữ mình", rồi đòi đánh dấu chủ quyền anh cả đêm thôi.
Mà, vậy thì nên kiếm gì bỏ bụng chứ. Em người yêu trẻ người, sức lực tràn trề, thêm cái cơn giận tuổi trẻ thì cứ xác định đến đêm là anh đau nhức lưng ngay. Thành Dương đi đến bếp,lấy chút bánh yến mạch nhâm nhi trong lúc chờ cậu về.
"Cạch"
Thành Dương vui vẻ chào đón em người yêu vừa bước vào nhà, nhưng đổi lại, Hiếu chẳng thèm nhìn anh một cái, tiến thẳng vào phòng ngủ, đóng sầm cửa.
Anh biết thừa em bồ dỗi, nhưng lạ nha, mọi khi em dỗi sẽ phồng mang trợn má, thành gấu koala bám anh không buông. Ấy vậy mà hôm nay, chẳng nói chẳng rằng, đi thẳng luôn một đường không nhìn anh. Thành Dương lấy làm lạ, mới mở cửa vào phòng xem cậu thế nào, thì thấy Hiếu đang dọn một cặp quần áo.
-Vừa về mà em còn định đi đâu?
Hiếu thế mà dám lơ anh, cậu tiếp tục bỏ nốt đồ vào cặp, rồi quay lưng đi ra khỏi phòng. Anh liền nhận ra có điều không ổn, liền bám chặt tay em kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][2n1đ/HiếuHuy] Này anh bé ơi!!
FanfictionKể lại hành trình 2n1đ của em út ráp pơ u mê anh bé Bắp bếu