• Vòng bán kết •
"Đối thủ của mình từng là quán quân giải đấu Morikawa lần thứ 4, vì vậy mình phải tập trung và nghiêm túc để hạ đối thủ nhanh thôi!"
Tôi nói thầm trong suy nghĩ của bản thân.
Cả trận đấu vô cùng gay cấn, ai nấy cũng đều hô hào cho cả hai bên.
"Cố gắng lên!... Hishiya!... Cố lên!... Cố lên!..."
Tất cả mọi người của trường cao trung Shizuku hò hét cổ vũ cho tôi.
Không để cho đối thủ phản công, tôi bắt đầu tung ra đòn chém quyết định và đánh bay kiếm tre của đối thủ ra bên ngoài võ đài.
"Hây... Soẹt..."
"Thằng này! Sao nhanh thế!"
Tadami Daisuke, cựu quán quân của giải đấu kiếm đạo lần thứ 4 nói.
"Trận đấu đã kết thúc, người chiến thắng là tuyển thủ Takahashi Hishiya!"
Một lần nữa, cả hội trường bắt đầu hô to lên mừng chiến thắng của tôi.
"Không thể nào! Mình lại để thua ư?"
Vừa nói Daisuke vừa cay đắng trước thất bại của mình.
"Cứ chờ đó!"
"Nhất định lần sau gặp lại tao sẽ đánh bại mày, Hishiya!"
Sau khi chửi rủa xong thì Daisuke rời đi ra khỏi võ đài.
"Tiếp theo là vòng thi thứ hai!"
"Liệu giữa tuyển thủ Yuki và tuyển thủ Naoto thì ai sẽ chiến thắng đây!"
"..."
Sau đó trận đấu vòng 2 đã kết thúc nhanh chóng với phần thắng là Yuki, người có biệt danh là công chúa băng giá của trường nữ sinh cao trung Nakano.
"Ôi trời... Vòng bán kết này diễn ra căng thẳng quá các bạn ơi... Dường như chặng đường kết thúc đang dần khép lại bởi những tuyển thủ vô cùng xuất sắc đã lọt vào vòng chung kết!"
• Vòng chung kết •
"Cuối cùng chúng ta cũng đã đến vòng chung kết của giải đấu!... Hỡi khán giả... Các bạn có thấy hào hứng không nào!"
Bình luận viên nói với khán giả.
"Năm nay trường chúng ta nắm chắc phần thắng rồi!"
"Tuyển thủ Yuki mạnh quá... Chúng ta thua chắc rồi"
"Không biết giữa hai tuyển thủ của trường Mitsuki và trường Nagoyama thì ai mới là kẻ mạnh nhất đây"
"Ôi trời ơi... Tuyển thủ Shibe của học viện Michido đẹp trai quá!"
"..."
Sắp chuẩn bị tới giờ bắt đầu trận đấu thì tất cả khán giả đang theo dõi ngồi bình chọn và đánh giá chi tiết về trận chung kết đầy căng thẳng này.
"Không để mọi người chờ lâu và sau đây là vòng chung kết được mở màn giữa tuyển thủ Takahashi Hishiya ở bảng 1 và tuyển thủ Aikawa Yuki ở bảng 2!!!"
"Hả? Gì cơ... Đối thủ hiện tại ngay trước mặt mình... Là con gái ư?"
Tôi bất ngờ vì đối thủ của lượt đầu tiên vòng chung kết này lại là con gái, tay tôi bắt đầu run rẩy vì đây là đối thủ khác giới đầu tiên mà tôi gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
PROJECT Z DAY: THERE IS NO HOPE
Bí ẩn / Giật gânTruyện lấy bối cảnh tại Nhật Bản, một căn bệnh kì lạ đã bùng phát lan rộng trên toàn cầu. Chỉ mới có một ngày diễn ra thôi đã khiến cho toàn bộ thành phố ở khắp mọi nơi trên thế giới đều trở nên tê liệt và hỗn loạn. Con người giờ đây phải luôn cổ g...