Chương 32: Kế hoạch tái chiếm tầng 1

45 3 0
                                    

"Thôi nào... Cậu đừng có nói đùa với anh như vậy nữa!... Hiện tại ở phía dưới tầng 1 thì số lượng zombie lại rất đông vô cùng và cực kỳ hung hãn lắm đấy!"

"Nếu thế thì đã sao?"

"HIshiya... Cậu thực sự đang nghiêm túc đấy à?"

"Thì tôi đang thảo luận cực kỳ nghiêm túc với anh đây"

"..."

Tôi tiếp tục cố gắng thuyết phục anh ta bằng mọi giá phải chiếm được tầng 1.

"Nếu cứ tiếp tục duy trì thu gom vật tư ở dưới sảnh thì sớm muộn gì cả đám các người cũng sẽ đều chết đói hết cho mà xem, khi mà số lượng thức ăn thiết yếu để mà duy trì và cung cấp cho từng người ở đây là vô cùng bất hợp lý!"

"Nhưng..."

Có vẻ như sắp thuyết phục được trưởng nhóm Shin rồi đây.

"Chẳng phải chúng ta có nguồn hàng vật tư ổn định ở dưới sảnh rồi sao?"

Anh Shin nói như thế giống như đang cố ý tránh né lời đề nghị của tôi vậy. Mặc dù tôi biết anh có ý tốt và không muốn liều lĩnh, nhưng vì đại cuộc cho nên tôi không thể tán thành với suy nghĩ của anh Shin được.

"Trước khi tôi bước vào sảnh chính của siêu thị Seika, thì tôi đã đi dạo vòng quanh khắp các khu vực của siêu thị này trước rồi. Nhưng khi đi liên thông tới bãi đỗ xe trên cao của toà nhà này thì chỉ toàn là zombie bao quanh"

"Từ bãi đỗ xe trên tầng sân thượng, tầng hai, tầng một và cả bãi gửi xe ở dưới tầng hầm cũng đều có sự xuất hiện của những tên thây ma khát máu... Chỉ có duy nhất mỗi tầng ba này của chúng ta là an toàn và không có zombie thôi"

"Nhưng anh cứ thử tưởng tượng mà xem, nếu như có thể chiếm được tầng một càng nhanh càng tốt thì chẳng phải sẽ tốt hơn sao? Với lại chắc gì sẽ không có cả một bầy zombie ập vô dưới sảnh?"

"Anh cũng thấy tình huống lần đầu mà chúng ta gặp nhau rồi đó... Phía dưới sảnh tồn tại rất nhiều lối vào bên trong... Mặc dù tôi đã gia cố chặn một vài lối đi nhỏ, nhưng vẫn còn tồn tại bốn lối đi chính để vào bên trong siêu thị này"

"Tuy lối ra thứ hai đã bị tôi niêm phong trước đó. Cơ mà vẫn còn lối đi ở sảnh chính, bãi gửi xe ở dưới tầng hầm và bãi gửi xe ở trên tầng sân thượng nữa... Ngoài bốn lối vào to đùng này ra thì còn lối đi nào mà bọn xác sống có thể tìm đường nào khác để mà lẻn vô trong đây chứ!"

Anh Shin sau khi nghe tôi phân tích mọi thứ vô cùng kỹ càng, thì bắt đầu ngồi trầm tư suy nghĩ trong chốc lát rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

"Thôi được... Anh hiểu rồi... Anh sẽ nghe lời của cậu vậy"

Sau bao nhiêu nỗ lực thuyết phục thì cuối cùng tôi cũng đã có thể gặt hái được thành công như dự tính trước đó.

"À phải rồi tôi quên mất... Tại sao lối đi chính của tầng ba này lại bị chặn vậy anh Shin?"

Tôi hỏi anh ấy trong khi nhìn về hướng của lối đi chính ở trên tầng ba này.

PROJECT Z DAY: THERE IS NO HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ