Triêu Du Omegaverse
Thiết lập couple: Alpha x Beta.
- Một alpha bề ngoài có vẻ cợt nhã phong lưu, thích cười thích giỡn, một beta bề ngoài lạnh lùng mang theo khí chất khiến người người muốn gần mà chẳng được, muốn tiếp cận nhưng không dám. Thế nhưng dường như cả hai đều luôn mang theo tâm sự của riêng mình, để rồi vô ý va vào ánh mắt nhau.
Pheromone của Hạ Triêu có lẽ sẽ là hoa lê, không biết nguyên do vì sao, chỉ là tui thích thế. =))
Tạ Du không quan tâm lời nói của người ngoài về mối quan hệ của mình với Hạ Triêu, nhưng cậu có những lúc sẽ thất thần không biết pheromone của Hạ Triêu liệu sẽ như thế nào. Và dường như Hạ Triêu biết rõ điều ấy.
────────────Sắc trời hôm ấy dường như không quá xinh đẹp.
Tạ Du ngơ ngẩn nhìn ra bầu trời mang theo màu xám tro lạnh lẽo, đầu óc có chút mơ hồ cùng với sự chậm chạp của cơ thể thời điểm chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, lặng người nghe thanh âm những hạt mưa nặng trịch lách tách rơi bên hiên nhà.
Hình như hôm nay là sinh nhật cậu.
Tạ Du không phải người sẽ quan tâm đến ngày sinh nhật của bản thân, thế nhưng cậu lại quan tâm đến Hạ Triêu. Là hắn đã nói rằng, sinh nhật năm nay của cậu, sẽ có một bất ngờ nho nhỏ.
Bạn nhỏ ngẩn người chìm vào dòng suy nghĩ, mà chẳng biết trong ánh mắt của mình ngay lúc này có bao nhiêu phần đợi chờ.
“Bạn nhỏ tỉnh rồi sao?”
Hạ Triêu vươn tay ôm lấy gương mặt của cậu người yêu, trở mình ngồi dậy rồi hôn cái chóc lên đó.
“Chào buổi sáng, chúc mừng sinh nhật bạn nhỏ.”
Hắn cười.
Có lẽ rằng nụ cười cũng có thể lây lan rất nhanh, vì ngay sau đó, Tạ Du cũng híp mắt cười khẽ.
Đây là cuộc sống thường ngày của họ, một buổi sớm tinh mơ dẫu cho trời có không quá đẹp, hai người thường sẽ rời giường cùng một lúc, có lẽ sẽ sớm hơn giờ quy định một chút.
Tạ Du sẽ mơ màng ngồi trên giường, gương mặt có chút ửng đỏ bất thường, vì còn chưa tỉnh ngủ nên không có quá nhiều phản ứng, chỉ chậm chạp để cho Hạ Triêu giúp cậu thay quần áo.
Đánh răng rửa mặt xong, Hạ Triêu sẽ mỉm cười gửi cho cậu người yêu những cái hôn trên gương mặt thanh tú.
Và Tạ Du sẽ nói rằng nếu không nhanh chân lên, thì họ sẽ muộn giờ làm.
Thường những lúc như thế, Hạ Triêu sẽ chỉ cười, và rồi mang giày rời nhà đâu đó vài phút.
Ở bên dưới khu chung cư có một tiệm hoa nhỏ, luôn bày bán những cành hoa lê trắng. Những bông hoa nhỏ bé, lại như có sức hút khiến người người phải ghé đến.
Pheromone của Hạ Triêu cũng là hương hoa lê nở.
Tạ Du biết điều ấy.
Dẫu cho một beta như cậu có không cách nào ngửi được pheromone tỏa ra từ anh người yêu, Hạ Triêu vẫn luôn có cách để cậu có thể cảm nhận thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Triêu Du) Hương nắng và kẹo dâu.
FanfictionTôi đặt đôi mắt mình lên giấc mộng thiếu thời, để cho vầng dương một lần được tỏa sáng. Tôi đặt tay mình lên tóc em, để hưởng thụ cái nắng ngày hạ rơi. Là tiếng nắng đang rơi. Là hương kẹo que chảy. Là nụ cười niên thiếu. Là em, đi suốt cả một đờ...