"Para kang tanga jan, kanina kapa utas katatawa" hanggang sa makalabas kami ng restroom hindi parin ito tumitigil kakatawa. Pano niya ba 'to naging kaibigan?"Shempre, pano kung may pumasok dun sa cubicle na tinaihan ko kanina tas makikita niya yung tubol kong tae, ano kayang magiging reaction nun?" wika nito habang walang humpas na tumatawa.
Nakakairita.
"Tignan mo pag dika pa jan tumigil sa kakatawa iwanan kita dito" pag babanta niya.
"Ito naman ang kj mo" Inirapan niya lang ang kaibigan.
"San ba tayo?" nakakunot nuo niyang tanong.
"hm, di ko alam haha, charr sa dress shop tayo i want to buy some dress para naman may masuot akong iba" Hinaltak naman ulit siya ng kaibigan.
Nangunot ang nuo niya ng hindi sa Dress shop ito pumunta.
"Kala ko ba sa Dress shop tayo pupunta?" tanong niya sa kaibigan.
"Ah, bibili lang ako ng panty wala pala akong suot na panty"
"What the hell May really your not wearing panty?" gulat na tanong niya.
"Yes" sabay ngiti ng napagkalakilaki.
"Naka palda kapa ngayon tas wala kapalang suot na panty mygod"
"Ang sarap nga sa pekpek eh ang presko, try mo" inirapan nya lang kaibigan.
"Tara na nga samahan mo 'kong bumili ng panty" saka bigla nanaman siyang hinila nito.
"Ano ba magandang panty bibilhin ko?" tanong ng kaibigan.
"Bahala ka" she said in boring tone. Nakaupo siya ngayon sa couch habang pinapanood ang kaibigan na mamili ng panty na susuutin. "Why naman your not wearing underwear?" She asked.
"I forgot kaya, saka di naman kasi ako nag susuot ng panty pag nasa apartment" wika nito na busy parin sa pamimili ng panty.
"Aha! I found it!" masayang wika ng kaibigan habang may hawak-hawak na hello kity na panty.
"Wait for me here babayaran kolang tong Hello Kitty na panty ko" saad ng kaibigan saka tumakbo sa cashier.
"Let's go to restroom" she said to her best friend.
"Why?" takang tanong nito.
"Geez, of course para suotin mo yang panty mo"
"No need, dito nalang" Her eyes winded nang isuot nito ang panty sa harapan niya."Done, di ba no need to go restroom" sabay tawa.
Inirapan niya lang ito.
"Let's proceed now in the dress shop" wika ng kaibigan sabay haltak muli sa kaniya. Nananakit na ang kaniyang kamay kakahaltak ng kaibigan sa kaniya.
"Wait asan ba ang dress shop?" tanong ng kaibigan.
"Ewan" maikli niyang sagot.
"Nasa 3rd floor ata" Hinaltak nanaman siya ng kaibigan. Di talaga siya maka angal sa bilis ng kamay nito. Aangal pa lang siya nahila na siya ng kaibigan.
"Escalator tayo" wika ng kaibigan.
"No elevator, duh ang layo pa ng escalator eto na yung elevator oh" sabay turo sa elevator.
"Okay"
Sabay silang pumasok ng elevator. Ang kaibigan na ang pumindot ng palapag na kanilang pupuntahan.
"Beshh" bulong ng kaibigan.
Tinaasan niya naman ng kilay ito.
"Wag ka magagalit sa gagawin ko ha?"
BINABASA MO ANG
Loving My Sister Husband
RomanceR-18| Parental Guidance is Advice I know loving my sister husband is a sin but I don't care what will gonna be the consequences of this but i still love my sister husband. What do you think what would be the next thing will happen for Joy because of...