"So that's the reason why jhezter end up with you, because your sister is pregnant?" Tanong ng kaibigan sa kaniya.
Nakahiga ako ngayon sa higaan ko si May naman na nakaupo sa may bandang gilid ko.
Kakatapos lang namin kumain kaya dumeritsyo na muna kami ngayon dito sa kwarto ko.
"Yeah" walang buhay kong sagot.
"Kamusta na nga pala si Marc?" Humarap ang kaibigan sa kaniya saka nahiga sa gilid niya.
"I don't know wala nakong connection about him since tha day we broke up"
"You broke up with Marc for Jhezter but jhezter broke up with you"
"Change topic" naiilang siya sa mga sinasabi ng kaibigan. She don't want to talk about what she and Jhezter do.
"Okay, What about Warren?"
"Ano?"
"Anong balak mo kay warren, you want him to give a second chance?"
"I don't think so, He's just only my friend and that's all"
"Malay mo kayo pala sa isat isa" ani ng kaibigan na mahinang natatawa. "Pero maganda ba yung performance niya?"
"performance?"
"Performance sa kama of course!"
"10/10"
"ackkkkk girl expert sa kama, beshh jan kana!"
"Ayoko nga"
"Choosy kapa, sino mas magaling si Warren o si jhezter?"
Napaisip siya sa tanong ng kaibigan, sino nga ba ang mas magaling sa dalawa?
"W-warren"
"Alin mas malaki kay Jhezter or kay Warren?"
"Warren" walang pag aalin langan niyang sagot. Totoo naman na mas malaki ang alaga ni Warren kesa kay Jhezter.
Sobrang haba at mataba ang ari ni Warren mastalang ang kay Jhezter naman Mahaba lang at malaki.
Ano ba itong iniisip ko bakit ko pinag kukumpara ang mga alaga nila, haysttt.
"Dito kananga lang kay Warren" pangungumbinsi sa kaniya ni May.
"I love Jhezter but Warren is not"
"Then learn to love Warren just how you like jhezter but love him more than you love jhezter"
"Kung ganon kadali, pero just a Friend lang talaga ang kaya kong ituring Kay warren hanggang doon lang talaga hindi na hihigit pa sa kung ano man"
Ilang oras pa silang nag kwentuhan hanggang sa mag sawa sila. Nakatulog narin sila dahil nakaramdam sila ng antok.
Mag aalasingko na ng magising siya. Ang kaibigan naman na sarap na sarap parin sa pag tulog.
Lumabas ako ng kwarto, medyo madilim na sa labas. Bukas narin ang mga ilaw ng ibang kabahayan.
Ang tahimik ng bahay, wala atang tao. Baka umalis. Bigla namang may nag doorbell. Tinungo ko ang pinto saka ito binuksan.
"Warren?" gulat na tawag niya sa lalaki. Naka tingin ito sa kaniya.
Tinaasan niya ito ng kilay dahil hindi ito gumagalaw o kumikibo man lang.
"Anong kailangan mo?"pukaw na tanong niya sa lalaki.
"J-joy" mahina at pabulong na saad nito. "I love you Joy, Hayaan mong makapasok ako sa buhay mo, please joy give me a chance to prove my love for you, promise you will never regret it"
BINABASA MO ANG
Loving My Sister Husband
RomanceR-18| Parental Guidance is Advice I know loving my sister husband is a sin but I don't care what will gonna be the consequences of this but i still love my sister husband. What do you think what would be the next thing will happen for Joy because of...