Chapter 17

2.3K 20 4
                                    

Bakit parang ang bigat sa ibabaw ko, tila may nakadagaan. Ano ito bakit parang may matigas at malaking kung ano na naka baon sa pagkababae ko? Parang pagod na pagod ako ngayon kakagising kolang naman.

Naalimpungatan ako dahil sa mga ito.

Iminulat ko ang mga mata ko ng kaunti, marahan kong iginala ang aking paningin. Anong nang yari kagabi? Ang sakit ng ulo ko.

Babangon na sana ako ngunit may mabigat na nakadagaan sa ibabaw ko. Agad na ng laki ang aking mga mata

. B-bakit may nakapatong na lalaki sa akin na mahimbing na natutulog. Sino ito?

"Ahhhhhhh!" irit ko ng napagkalakas. Nagising naman ang lalaki dahil sa hiyaw ko.

Pinipilit kong makaalis sa pagkakapatong niya ngunit hindi ko magawa.

Dahan dahang nag mulat din ng mata ang lalaki. Takang taka pa sa nangyayari.

Mas lalong nan laki ang kanilang mga mata ng mag tama ang kanilang mga tingin.

"W-warren?, Ahhhhh anong ginawa mo sakin hay*p ka!" sigaw niya rito habang pumipiglas.

Mabilis na tumayo ang lalaki. Napaliyad naman siya ng maramdam niya ang pag hugot ng malaki at matigas nitong pagkalalaki sa loob niya.

"A-anong nangyari?" tanong ng lalaki nang nakatayo. Kita sa muka nito ang pagkalito.

"Hay*p ka nirape moko!" bulyaw niya saka mabilis na tinakpan ang hubad niyang katawan.

"I can't remember anything" ani ng lalaki na nakakunot ang noo. "Ang natatandaan ko lang ay nag iinom ako sa isang table" pag mamaang maangan nito.

"Lumayas ka dito!" pagtataboy niya sa lalaki. Kinuha naman nito ang mga damit na nag kalat saka. She gulped when she saw his dick.

Hindi siya gumagalaw tanging nakatitig lang siya sa tayong tayo na pag kalalaki nito.

She didn't notice that Warren is standing infront of her.

"Why are you staring my dick, you want round two?" pilyong saad nito. Hawak hawak ang mga damit nito.

Binato niya ang lalaki ng unan "Tang*na mo, lumabas ka sa kwartong to, manyak!" bulyaw niya.

Lumabas naman ang lalaki na bitbit ang mga damit nito. Natulala siya sa ceiling wall ng kwarto.

Iniisip kung anong mga nang yari kagabi.

My eyes widened when i remember what happened last night. B-because of me why Warren and i have an a sex because im the one who first kiss him.

I sighed. I feel guilt because i accuse him that he rape me.

I exhale and find my phone. Asan naba si May? I got my phone in the floor and my clothes are far-flung. I taken my clothes and wear it.

After wearing my clothes back. I get my phone and open it. Bumungad sa akin ang maraming text and call's ni May. For sure alalang alala na yun sa akin kung nasaan na ako.

I dialed May phone number. No rings, May immediately answer the call.

"Asan kang babae ka? Saan ka nag punta? Bakit nawala ka nalang bigla sa bar? Hindi ka man lang nag sabi sakin na aalis ka. I go to your house but your not there. I call you but your not answering my calls i text you but you don't have any reply , my god Joy mababaliw ako sayo kahahanap" May sermon him in call. May voice obviously concerned to her

"Sorry beshhh, antok na kasi ako at diko na kaya , kayanaman natulog nako isa sa mga vacant room dito sa loob ng bar" pag dadahilan niya sa kaibigan.

"Mygod Joy I thought kung napano kana, wait for me there im going to pick up you"

Loving My Sister HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon