Chapter 20

2.2K 21 1
                                    

Sinamantala na namin ni Jhezter ang oras namin sa beach para mag enjoy.

He said he's going home later before five pm. Iiwan niya ako dito saka siya babalik bukas para sunduin ako. Para naman na masulit ko ang pag punta namin dito.

Hapon na nag babadya ng lumubog ang araw. Ine-enjoy ko ang magandang tanawin ng dagat at ang papalubog na araw.

"Hey! aalis nako" napukaw ang atensyon niya sa nag salita. She look at him.

"Okay" she said and kiss him in lips.

"Babalik ako bukas. I can't stay here Grace will find me for sure."

"It's okay" i said and smiled at him.

Jhezter hug her and kiss her in lips before leaving. She continue viewing the view. The sound of wave so damn relaxing.

This place is absolutely peaceful and silent. The sound of bird's flying on the sky.

Kakaunti lang ang tao ngayon sa beach dahil hindi naman ito gaanong sikat at kilala.

I wait the sun until it disappeared before leaving that place. I stretch my body when i was walking. Medyo madilim na dahil wala na ang araw.

Nag si-sindihan narin ang mga ilaw. Mapayapa siyang nag lalakad sa dalampasigan papunta sa cabin nila.

"What are you doing here?" Nagulat siya ng may lalaking nag salita sa tabi niya.

Bigla nalang itong sumabay sa kaniyang pag lalakad ngunit hindi niya ito pinansin. Ngayon na narinig niya ang boses nito doon siya napatingin sa gawi ng lalaki.

"Warren" gulat niyang sambit sa pangalan ng lalaki.

"Yep?"

"W-what are you doing here?"

"Parang ako ang unang nag tanong niyan sayo ah, pero sasagutin ko nadin. Im here because i want to be alone. I want to be peaceful. Ikaw anong ginagawa mo dito? Ikaw lang ba mag isa or may kasama ka?"

"Mag isa lang ako, same reason why im here" I lied.

"Oww okay, kumain kana?"

"Nope"

"Great sabay na tayo. Doon nalang tayo sa cabin ko. Nakahanda na roon ang mga pagkain"

"O-okay" wala siyang nagawa kundi ang pumayag sa lalaki. Kahit na naiilang siya sa lalaki.

She couldn't expect na makakausap niya muli ang lalaki na parang walang ibang nangyari sa kanila.

She just follow Warren to his cabin. They talk about anything between us. But Warren didn't open the topic about what happened to them in the bar.

Siguro'y naiilang rin ang lalaki sa usapang iyon. Makarating sila sa cabin nito. Inanyayahan siya ng lalaki ng pumasok sa loob.

Bumungad naman sa harap niya ang mga pag kaing nakahanda. Napakarami at ang sasarap. I feel my hungryness.

"Bat ang dami naman nito? May kasama kaba na pumunta dito or may mga inimbitahan kapa?"

"Wala, gusto kolang mag mukbang" Warren laugh little.

"Upu kana" Naupo naman ako sa harapan niya. Pinag lagay rin siya ng lalaki sa plato gaya ng ginawa ni jhezter.

They started eating without speaking. Silently covered them. This is so fucking awkward.

She eat little bit baka sumakit nanaman ang kaniyang tiyan dahil sa sobrang kabusogan.

Hanggang sa matapos silang kumain wala paring nag salita. Siguro'y naubusan na sila ng topic na pag uusapan.

Loving My Sister HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon