Chapter 21 (PartII)

2.4K 19 0
                                    

Short update...

Warren park the car in the mako restaurant. Maliwanag na ng makarating kami sa lugar na ito. We go here to eat breakfast.

"Tara na" Warren open the door for her.

She smiled " Thanks"

They go inside of the restaurant. "Wait me here, ako na oorder" i watch warren walking.

After a minute Warren back while holding a tray of food.

I feel hungry when i smell the delicious food. Inilapag ng nito ang dala sa lamesa.

"Lets eat" she excitedly said. We start eating.

The food damn so delicious. They food is yummy but its to much expensive. Warren pay the bill after they eat.

Bumalik na kami sa loob ng sasakyan. Warren started to drive again.

She lean her back then hold her full tummy. She fall asleep because of fullness.

"Hey wake up, were already here" Warren patted my back just to wake up me. I slowly open my eyes.

"Were here" bungad ng lalaki sa kaniya.

I yawn before go outside of the car. Paglabas koy nakahanda narin ang mga bagahe ko.

"Nilabas kona mga baggage mo habang tulog kapa" Warren explain to me.

Binuhat ng lalaki ang dala niyang maleta hanggang sa harap ng apartment niya.

I knock on the door after a minute someone open the door.

Bumungad sa harapan niya ang kaibigan. Nanlaki ang mga mata nito ng makita siya.

"Ahhhhh!" irit nito saka niyakap siya ng mahigpit. "God buti umuwi kana, Na miss kita" masayang ani ng kaibigan.

"Yep, miss you too sissy kahit kakakita lang natin nung nakaraang araw"

"Sino yang kasama mo?" tanong nito. "Ang gwapo" pahabol na bulong sa kaniya ng kaibigan.

"This warren my friend, and warren this is May my dorm mate and bestfriend. Pag papakilala niya sa dalawang kaibigan.

They go inside of the apartments but May still hugging me. Its so irritating na.

They sit on the sofa. Finally humiwalay narin ang kaibigan sa kaniya para kumuha ng maiinom nila.

"Buti at naisipan monang bunalik dito" ani ni may galing kusina na may dala dalang pagkain at maiinom. Inilapag naman nito ito sa lamesa.

"Bakit hindi mo ba ako na miss?"

"Shempre na miss" nag lakad ito papalapit sa kaniya saka siya niyakap nanaman. "May dala kapang gwapo, pasalubong koba yan?"

"Sira, kala koba may jowa ka?"

"Yep, ldr naman kami ngayon kaya hindi niya malalaman kung lalandi ako" May laugh slightly.

"Bat ang tahimik mo jan?" tukoy niya sa lalaki. Warren look at me.

"Huh? Wala lang"

"Okay, sabi mo"

Mahigit ilang oras siyang dinaldal ng kaibigan hanggang sa maubusan ito ng ma dadaldal.

"Kailan kaba uuwi warren?" tanong niya sa lalaki.

"Baka mag stay ako dito ng mga one week"

"okay, may mga damit kabang dala?"

"yep in my car andon"

Tumango siya saka pumasok sa kwarto niya. Im going to fix my things. Kinuha ko ang maleta ko saka binuksan at nag simulang mag ayos ng mga gamit.

Loving My Sister HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon