Inaantok pa akong nagising. Humikab muna ako bago nag mulat ng mata.Kinapa ko ang cellphone sa aking tabi. I open it ng makuha niya ito. Tiningnan niya kung anong oras na.
Nanlaki ang mga mata niya sa nakita. What the hell!
Tanghali na. Wala man lang gumising sa kaniya. It's 10:23 am na. Antok siyang bumangon sa higaan.
Tinatamad pa siyang bumangon sa higaan. Nag kusot kusot pa siya ng mata bago pumasok sa loob ng cr para mag hilamos.
Mabilis niyang tinapos ang ginagawa. Her phone suddenly ring.
Sino nanam kaya ang tumatawag?
Lumabas siya sa banyo, saka hinagilap ang cellphone na nag ri-ringg. Naka patong ito sa higaan niya.
Babe is calling.
Kinuha niya ito at mabilis na sinagot.
"How are you babe?" bungad ng nasa kabilang linya.
"Im fine, kakagising ko lang" Humagikgik naman ang nobyo.
"Naiimagine ko yung muka mong bagong gising, sabog na may panis na laway" Inirapan niya ang kausap sa telephone. If ever na nakikita siya nito.
"Sorry, but kakatapos kolang mag hilamos" tumawa naman ang nobyo. "Bakit ka nga pala napatawag?" tanong niya.
"Wala naman masama bang tawagan ang pinaka mamahal kong babae. Gusto ko lang din marinig boses mo. Miss na kita." turan ng lalaki.
"Wews, bolero ka talaga kahit kailan. Miss you too"
"Totoo naman ang sinabi ko ah at saka dikaya kita binobola, ikaw naman talaga ang pinaka mamahal kong babae sa buhay ko"
Kinilig naman siya sa nobyo.
"love u" lambing niya dito.
"Love you too, i want to kiss you right now but ang layo mo kaya dito nalang kita i ki-kiss. Mwah"
napahawak naman siya sa bibig niya at biglang pumasok sa isip niya ang pag dikit ng mga labi nila ng asawa ng kapatid niya.
Bumilis naman ang tibok ng puso niya.
"Hello, babe anjan kapa ba?" Bumalik naman siya sa katinuan.
"Ahh sorry babe nahulog kasi yung cellphone ko" pag dadahilan niya.
"Its okay"
"Ano nga ulit yung sinasabi mo kanina?"
"Wala wala, sabi ko Love you too" napangiti naman siya."Sige na tawag nalang ulit ako, may mga gagawin pa ako eh" dagdag pa ng lalaki.
"Okay Bye" Pinatay naman nito ang tawag.
Kumulo naman ang tiyan niya pag patay niya tawag. Napahawak siya sa tiyan ng kumirot ito. Nagugutom na ako.
Lumabas siya ng kwarto niya. Paglabas niya sakto namang pag labas din ng asawa ng kapatid niya.
Napalunok siya ng makitang wala itong suot na pang taas na damit. Ang hot.
Kaagad namang nag init ang kaniyang muka. Kahit di niya nakikita ang muka sigurado siyang namumula na iyon ngayon.
Napatitig naman ito sa katawan ng lalaki. Sa magandang katawan nito.
Tutulo ata ang laway niya ng mapadpad ang kaniyang tingin sa pandesal nito. Fuck parang natatakam siya sa pandesal nito. Gusto niyang lumapit at tusok tusokin ito.
"Baka pasukan ng langay yang bunganga mo" Biro ng lalaki. Hindi niya namalayan na nakalapit na pala ito.
"huh?" doon niya napansing nakanganga pala ang bunganga niya. Mygod joy nakakahiya ka.
BINABASA MO ANG
Loving My Sister Husband
RomanceR-18| Parental Guidance is Advice I know loving my sister husband is a sin but I don't care what will gonna be the consequences of this but i still love my sister husband. What do you think what would be the next thing will happen for Joy because of...