Chương 6: Hoàng tử

1.6K 81 6
                                    

"Được rồi mọi người, tập trung lại đây nào. Tôi có chuyện cần thông báo !"

Chị Ya thu hút sự chú ý của mọi người trong văn phòng về phía tôi và Nop đang đứng.

"Sau này cô Kornkamon và cậu Nop sẽ là nhân viên mới của công ty chúng ta. Mọi người hãy giúp đỡ nhau nhiều hơn để công ty chúng ta tiếp tục phát triển có được không nào ?"

"Dạ được !"

Cả phòng đồng thanh hô to, có người giơ cả tay thành nấm đấm lên trời để thể hiện  sự hào hứng vì được chào đón những ma mới như chúng tôi.

"Được rồi, mấy ngày đầu cả hai chỉ cần làm quen từ từ với công việc. Sau đó chị sẽ nhờ người bên nhân sự sắp xếp công việc và chỗ cả hai sẽ ngồi. Ok chứ ?"

"Dạ, ok ạ !"

Tôi đáp lại chị ấy kèm theo ký hiệu tay để thể hiện sự hài lòng. Nop đứng cạnh thì lâu lâu lại lườm chị ấy như đang phán xét.

"Hay là chúng ta làm tiệc chào người mới đi !"

Một trong số các nhân viên nói to. Các nhân viên khác cũng hưởng ứng theo, chị Ya cũng đồng tình và bắt đầu lựa chọn quán ăn để tổ chức buổi tiệc. Nop kéo tôi ra khỏi đám đông đang phấn khởi vì sắp có tiệc diễn ra.

"Chúng ta có nên về không ?"

"Như vậy rất bất lịch sự, tụi mình là nhân vật chính của buổi tiệc mà."

"Tớ không thích chị Ya, chị ấy không khiến tớ thấy an toàn. Công việc này..hay là thôi đi."

Nop nhìn xung quanh mà nói nhỏ với tôi. Là cậu ấy đã kêu tôi tới đây mà giờ lại đòi về sao, thật khó hiểu.

"Nghe nè Nop, tớ sẽ làm việc ở đây. Còn cậu nếu thấy không thích hợp thì có thể nghỉ chứ đừng bắt tớ phải làm theo ý cậu."

Tôi cương quyết muốn ở lại. Vì nếu đi tôi cũng chẳng biết nên đi đâu cả. Bây giờ đây có lẽ là chỗ thích hợp với tôi nhất rồi.

Nop có vẻ không tán thành nhưng cuối cùng vẫn đồng ý ở lại với tôi. Sau đó cũng chọn được chỗ tổ chức tiệc và chúng tôi lại chuẩn bị tham gia một buổi tiệc do chị Ya tổ chức.

"Đi xe chị này Mon."

Chị Ya gọi với theo khi thấy tôi đi cùng Nop ra bãi đỗ.

"Không cần phiền vậy ạ. Em đi chung với Nop là được rồi ạ."

Nop bày ra vẻ đắc thắng, tôi nhìn không lầm thì cậu ấy còn cười nhếch mép với chị Ya nữa. Trẻ con như cậu ấy vậy mà đến khi bị gọi là nhóc thì lại giận đỏ cả mặt.

Chúng tôi đến được nơi tổ chức buổi tiệc thì cũng tầm khoảng 4 giờ kém. Hôm nay tôi chỉ mới tham quan công ty rồi làm vài việc lặt vặt thì đã đến đây ăn tiệc, cũng nhàn quá rồi.

"Chào Mon, ngồi đây với tụi chị nè !"

Người phụ nữ này khá quen mặt. Cô ấy là người nhân viên ở quầy lúc sáng đây mà. Tôi lịch sự lại ngồi cùng, còn Nop thì biết ý nên cũng tìm bàn của các nhân viên nam khác để ngồi vào.

SAU NGÀY CHIA TAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ