Chương 21: Ngoại truyện 2

1.3K 53 2
                                    

(khi ngoại truyện xuất hiện thì người kể câu chuyện lúc này không còn là Mon nữa, sẽ là một góc nhìn khác. Có thể là bất cứ ai và lần này nhân vật đó là sếp hoàng tử Apinya, hay gọi là Ya. Chúc mọi người xem vui vẻ, mãi iuuuuuuuu )

               PHẢI LÒNG

Tôi thấy Sam đi hơi lâu nên quyết định vào nhà vệ sinh tìm cậu ấy, tôi sợ có chuyện gì xảy ra.

Cách cửa nhà vệ sinh khoảng 20m thì tôi thấy Mon đi ra từ đó, em ấy đi rất nhanh lướt qua tôi như một cơn gió. Trên khuôn mặt xinh đẹp ấy hình như có thứ gì đó lấp lánh như nước mắt vậy. Khóc ? Em ấy khóc à ? Tôi mang theo câu hỏi vào trong tìm Sam.

"Sam ?! Không khỏe hả ?"

Tôi lấy tay mình giúp cậu ấy đứng vững, lúc sáng đã thấy không ổn nên giờ tôi có vài phần lo lắng khi thấy tình trạng cậu ấy hiện giờ.

"Tôi không sao, chỉ là có hơi nóng."

Tôi sờ nhẹ lên trán Sam thì đúng là khá nóng, chắc là đang sốt. Tôi lo lắng cho cậu ấy thì lại bị gạt ra một cách lạnh lùng.

"Tôi ổn. Không cần quan tâm tới tôi, mau ra ngoài thôi !"

"Samanun này ! Đừng nghĩ là ai tốt với cậu cũng có ý đồ được không ?!"

"Sao chứ ?!"

Cậu ấy ném cho tôi bộ mặt hung dữ, nhìn tôi như muốn ăn tươi nuốt sống. Tôi chỉ là đang nói ra quan điểm thôi mà.

"Thì tôi quan tâm cậu vì chúng ta là bạn cho nên..cậu đừng đối xử giống như tôi muốn lợi dụng cậu được không ? Chúng ta quen biết lâu vậy rồi mà."

Tôi cố gắng chỉnh đốn lại cậu ta nếu không với tính cách như vậy thì sẽ luôn vô thức khiến người khác tổn thương mất.

Vậy mà cậu ta chẳng nói tiếng nào rồi rời đi, nể mặt là cậu ta mệt như sắp chết nên tôi bỏ qua cho lần này thôi đó.

....____....____....____....____....___

"Ủa đâu mất rồi ?"

"Cậu tìm ai à ?"

Tôi nhìn sang phía Mon ngồi cùng Nop khi nãy lại chẳng thấy đâu nên mới tự hỏi vu vơ. Sam quay sang khi thấy tôi thắc mắc trong khi tay còn đang ấn lấy thái dương.

"Là Mon ! Em ấy hồi nãy ngồi bên đó đấy. Vừa rồi vào nhà vệ sinh tìm cậu thì thấy em ấy đi ngược ra, cậu có gặp em ấy trong nhà vệ sinh không Sam ?"

Tôi kéo ghế ra để ngồi trở lại bàn, Matthew và Malisa vẫn còn đang cố hoàn thành cho xong buổi trưa. Họ sắp trễ việc nhưng vẫn chen vào khi nghe tôi hỏi chuyện.

"Cô bé chào cậu lúc nãy đúng không ? Cậu đi được vài phút thì cô bé đó chạy ra, mắt đỏ hoe nhìn như sắp khóc vậy. Sau đó cậu trai đi cùng em ấy cũng mau hỏi han rồi đưa lên xe đi mất."

Tôi ngớ người ra nhìn sang Sam như phản xạ tự nhiên. Cậu ấy chắc biết là tôi đang nhìn nên cũng quay đi vờ như đang ăn. Chắc là có gì đó rồi.

____....____....____....____....____

"Để tôi lái xe !"

"Gì hả ? Sao lại để cậu lái ?!"

SAU NGÀY CHIA TAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ