Chương 40: Cùng nhau

1.3K 66 2
                                    

"Đưa em đi khỏi đây có được không Khun Sam ??"

Tôi kéo lấy tay áo Khun Sam, cầu xin chị ấy hãy giúp tôi rời khỏi một cách nhanh nhất. Bao nhiêu chuyện như vậy là đủ quá rồi. Khun Sam nhìn tôi và gật đầu nhẹ một cái, chị Ya tính cản lại nhưng bị đẩy ra. Yuki đứng gần đó đi lại hỏi han tôi.

"Cậu ổn không Mon ?"

Tôi không trả lời nổi nữa, giờ đầu óc tôi cứ như trên mây, chẳng suy nghĩ nào còn hiện hữu cả.

"Mẹ Mon bị gì vậy ạ, mẹ đau chỗ nào sao ??"

Daw chạy từ xe ra gần nắm tay tôi lắc nhẹ, nhờ vậy tôi mới tỉnh táo lại.

Tôi bế con bé lên để cùng rời đi, chuyện Daw thật ra là con ai không còn là vấn đề tôi muốn quan tâm nữa, bây giờ con bé cần tôi.

"Không được đi !!"

Chị Ya ra trước mặt chúng tôi chặn lại, Justin cố giữ chị ta nhưng không thành.

"Nếu muốn đi thì để con bé lại !"

Chị ta chỉ tay về phía Daw, con bé rúc vào người tôi trốn tránh.

"Chị hung dữ với ai vậy, chị làm con tôi sợ đó ! Mau tránh ra.."

"Ai là con em chứ, nó sao ? Đó là con của chị với chồng của em mà, nhớ không ?"

"Nè Ya !!"

Justin xoay người chị ta lại rồi hét lớn vào mặt. Tôi nghĩ chị ta giờ đang tính phá đám chúng tôi, ăn không được nên phá cho hôi là nói những gì chị Ya đang làm.

"Chị không lấy con cũng được nhưng em phải chấp nhận với chị một chuyện..''

Tôi để yên xem chị Ya lại định bày trò gì.

"Đồng ý cưới chị có được không Mon ??"

"Đồ điên ! Cậu bị thần kinh hả ?!"

Khun Sam đẩy chị Ya thêm lần nữa, lần này lực tác động mạnh hơn rất nhiều khiến chị ta loạng choạng suýt ngã nhào.

"Cậu dựa vào đâu mà dám nói mấy lời này, điên khùng cũng phải có chừng mực chứ !"

Khun Sam lại nói thêm mấy câu, chị Ya từ từ đứng lại đàng hoàng. Tay bỏ vào túi mắt nhìn sang tôi.

"Dựa vào việc tôi yêu em ấy và tôi là mẹ ruột của Daw !"

"Cậu có chăm sóc con bé ngày nào chưa mà dành công vậy, mấy đồng tiền rách cậu cho họ lớn quá nhỉ ?"

Khun Sam lấy tay đẩy vào người chị Ya, chị ấy lùi nhẹ lại một bước để né rồi dùng tay phủi chỗ Khun Sam vừa chạm phải.

"Vậy chắc chúng ta không thể thương lượng được thêm nữa rồi. Hay là vậy đi, tôi cho mấy người các cậu 2 tuần suy nghĩ, sau đó quyết định cũng không muộn. Nếu không thì..chúng ta hẹn nhau ở tòa đi !"

"Chị nói bậy gì nữa vậy Ya, ngừng mấy trò điên khùng này lại được không ?"

"Cậu là bố ruột của Daw đó, không tính bắt con bé về à ?"

"..."

Tôi không hiểu tại sao một người từng rất tốt với tôi lại có thể cư xử như vậy.

SAU NGÀY CHIA TAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ