Chapter 13

892 18 2
                                    

Ilang sandali matapos ang mainit na tagpo sa pagitan nila, may kumatok sa pinto ng opisina ni Uno. And he immediately knew who it was.

"Boss, tapos na kayo? May meeting ka pa" paalala nito pero naririnig niya sa tono nito ang panunukso.

Kaya naman bago pa siya maasar sa sekretaryo ay hinila na niya si Krystal patungo sa banyo ng opisina niya para makapagmumog ito o 'di kaya ay makapaghilamos. Pinulot niya rin ang panty at bra nito na nasa sahig na basta niya lang na itinapon kanina. Walang imik naman itong nagpahila sa kaniya. Pagkarating sa banyo ay agad itong nagtungo sa sink para magmumog gamit ang mouthwash para matanggal ang amoy ng katas niya sa bibig, siya naman ay ganoon rin ang ginawa. He smell sex afterall so he need to get rid of it before going to the meeting.

He stared at her who looks so lost at the moment. Pulang-pula ang mukha nito kahit pa nakapaghilamos na rin ito. Parang hindi makapaniwala sa nagawa niya kani-kanina lang. Hindi naman niya masisisi si Krystal, that was her first, he could tell based on how he held his length and how he sucked him, but it feels so good to be wrapped around her pretty hot little mouth. And she's a good learner, she immediately adjusted to his size even when he was well edowed down there.

"Hmmm" he faked a cough to catch her attention. Bumaling naman sa kaniya ang pulang-pula pa ring mukha ng dalaga. As much as he wanted to smile at her beet red face since she always blush like that after letting him pleasure her, or letting herself get drowned into the pleasure, but right now he can't. May kailangan pa muna siyang asikasuhin sa ngayon, mamaya na niya bibigyan ng pansin ang dalaga pagkatapos ng meeting. Marami silang pag-uusapang dalawa, at alam niyang alam nito na marami silang dapat pag-usapan. Honestly, he doesn't like it seeing her that way, when she looked so desperate just to keep her mother safe, he could have just lend her a hand but there's the asshole side of him who wants to take advantage if the situation. Fuck him! He will definitely be sent straight to hell after this.

"Follow me" he commanded, good thing she obliged. Pinaupo niya muna ito sa sofa, habang kinukuha niya ang pamalit nito.

He went straight to his closet inside his office to get himself a new sleeved-shirt and a shirt for her, he also find her one of his unused boxer para makapagbihis ito. Baka hindi ito komportable na isuot muli ang underwear nito na hinubad niya, at baka hindi na rin ito komportable sa suot na damit. Nagbihis na siya at saka bumalik sa kinaroroonan ni Krystal. She had that shy expression in her face while looking at herself. Her dress is crumpled and has white stains on it.

"You change. Kung gusto mong maligo, feel free to use the shower inside and then wait for me here. Pag-usapan natin mamaya pagkatapos ng meeting ko" saad ni Uno pagkatapos ay agad na lumabas ng opisina niya. He didn't look back at her for he know he couldn't resist the temptation if he did. Mas kailangan siya sa meeting ngayon, at dapat niya iyong unahin kaysa sa pagnanasa niya.

Saktong paglabas niya ay naroon ang sekretaryo niya na kanina pa siya hinihintay, pero imbis na inip ay nakaguhit pa sa mukha nito ang mapang-asar nitong ngisi. Iminwestra nito ang kamay upang paunahin siya sa paglalakad. Hindi ito nagsalita o nag-usisa man lang tungkol sa nangyari sa loob ng opisina niya pero halata niya sa mukha nito ang gusto nitong iparating. Kaya bago pa man siya tuluyang mainis ay inunahan na niya.

"Ran, kapag may nakaalam sa pamilya ko tungkol sa nangyari kanina, mawawalan ka na ng trabaho bukas mismo" pananakot niya rito.

"Boss naman, wala naman ako sinabi na ipagsasabi ko sa mga magulang mo ah" agad naman na depensa nito.

"Sasabihan ko pala sila na huwag kang istorbohin buong maghapon kasi busy ka, tapos ako na bahala mamaya" saad nito. Nahihimigan niya ang panunukso sa tono nito pero wala siyang pakialam, hindi pa siya kontento sa nangyari kanina.

El Greco series 1: Dealing with Mr. Billionaire [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon