"làm ơn nói với tớ là cậu đang không nhìn tên đó đi."
"không có mà" Taehyung thở dài, chớp mắt và quay về phía cậu bé tóc xoăn đang đi cách mình một khoảng. hành lang vô cùng đông đúc, vì vậy mỗi khi bước một bước sẽ có một bờ vai va vào anh. Taehyung cau mày.
"Cậu biết đấy, thật kỳ lạ khi cậu phải lòng em trai kế của tớ."
"Tớ không có cảm tình với em ấy, jimin. Tớ thậm chí còn không quan tâm em ấy là ai trước khi gia đình cậu nhận nuôi em ấy," Taehyung nói dối. nhưng anh không thể không liếc nhìn cậu bé lớp dưới, một lần nữa mặc áo ba lỗ trắng và quần bó đen, trên đầu là chiếc mũ lưỡi trai màu đen.
"Tớ thậm chí còn chưa nói tên cậu ta và cậu đã biết tớ đang nói về ai rồi" jimin đảo mắt, nhưng anh chỉ mỉm cười đáp lại.
đôi khi jimin khiến taehyung bối rối. Anh không biết liệu anh có nên tiếp tục tình yêu to lớn với jungkook hay không.
chuông reo, và dường như toàn bộ hành lang được dọn sạch trong một giây.
"Biến đi, tớ trễ mất," taehyung lầm bầm, lê đôi giày thể thao màu trắng của mình sang lớp tiếp theo. jimin tạm biệt nhanh chóng trước khi đi theo hướng khác.
giáo viên dường như không nhận thấy sự đến muộn của anh, điều mà anh vô cùng biết ơn. Anh đã gặp đủ khó khăn trong môn toán rồi, mối quan hệ không tốt với giáo viên sẽ chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. vì vậy anh khom người và đi đến bàn của mình, trượt vào một chiếc ghế với một tiếng thở dài.
"Chào em yêu." taehyung nhảy dựng lên bởi giọng nói trầm ấm vang lên bên tai, anh vội quay đầu sang bên trái.
"ồ," taehyung nói, cảm thấy nhẹ nhõm khi nhận ra đó là người bạn Yoongi đang nói chuyện với mình. "chào cậu."
sau đó Yoongi nghiêng người lại gần hơn, Taehyung muốn hắn dừng lại vì giáo viên đang nói và anh không muốn gặp rắc rối. nhưng anh không nói thế.
"Cậu sẽ đến lớp của Jimin sau giờ học chứ?" Yoongi thì thầm, và Taehyung nhanh chóng gật đầu.
"Hôm nay là thứ sáu. Tất nhiên rồi."
"tốt."
thời gian còn lại của tiết học Taehyung và người bạn thân Yoongi dùng để nhìn chằm chằm vào các phương trình khó hiểu trên bảng và cố gắng tìm ra ý nghĩa của nó. nhưng dù suy ngẫm bao nhiêu, hai người cũng không thể hiểu được.
Anh thở phào nhẹ nhõm khi chuông tan học vang lên, và có vẻ như mọi người đều có cảm xúc giống hệt anh khi họ tạo ra những tiếng động tương tự.
Taehyung mỉm cười với yoongi khi họ bước ra khỏi lớp và đi vào hành lang đông đúc. mùi mồ hôi và keo xịt tóc xộc thẳng vào mũi, khiến Taehyung vội vàng bịt mũi lại. "ở đây có mùi khó chịu quá," anh cau mày.
Yoongi gật đầu đồng ý nhưng không nói gì, Taehyung chỉ biết nhìn đi chỗ khác khi anh di chuyển qua những cơ thể hôi mùi mồ hôi.
nhưng rồi anh sững người khi nhìn lên phía trước và thấy cậu bé với mái tóc xoăn đen và hơi cau mày khi bước đi.
Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV, Naked.
Fanfiction📌 Warning: có chứa nội dung tự hại (self-harm), rape (nhẹ), tâm lí ‼️ cân nhắc trước khi đọc 📆 trạng thái: chưa hoàn