Mười

74 9 0
                                    

là một người mắc chứng tự kỉ, Taehyung không thích khi mọi thứ được thực hiện khác với bình thường. Hàng sáng ăn một loại ngũ cốc -cheerios- kể cả khi anh đến nhà Jimin vào mỗi thứ sáu nên trong kệ bếp nhà cậu bạn thân không lúc nào là thiếu ngũ cốc. giường của anh phải được sắp xếp theo một cách nhất định, và căn phòng của anh luôn phải thật sạch sẽ. anh chỉ làm việc nhà vào Chủ nhật, anh phải đánh răng vào một thời điểm nhất định hai lần một ngày. anh thích đi đôi giày thể thao màu trắng với đôi tất cùng màu, mái tóc của anh hầu như luôn để kiểu xoăn ngang trán. anh cần phải đeo lại chiếc vòng tay mà anh đã nhận được vào dịp Giáng sinh hai năm trước bất cứ khi nào anh thức dậy, và điện thoại của anh đã được cài một hình nền kể từ khi anh mua nó - thực ra là hình của Jungkook.

Lúc đó Taehyung là sinh viên năm hai và Jungkook là sinh viên năm nhất khi mẹ anh cuối cùng đã quyết định rằng anh có thể có điện thoại di động của riêng mình. anh đã phải lòng chàng trai khối dưới, anh luôn quan sát cậu trên hành lang và "vô tình" chạm tay với cậu khi họ đi ngang qua nhau. Jungkook lúc đó trông khác bây giờ rất nhiều. Cậu luôn đội một chiếc mũ lưỡi trai màu đen che kín khuôn mặt đẹp trai, quần hộp màu đen và một chiếc áo phông rộng. Cậu luôn mặc như vậy ngoại trừ mỗi ngày một màu khác nhau.

Taehyung thích cách Jungkook trông dễ thương với tất cả những bộ quần áo rộng thùng thình và chiếc giày to quá độ. Tóc của Jungkook trước đây không được tạo kiểu nhiều, và có vẻ như cậu chỉ vuốt tóc hết sau và đội mũ lưỡi trai.

khuôn mặt cậu giống khuôn mặt trẻ con hơn, cạo râu nhẵn nhụi, với đôi mắt đen ngây thơ và nụ cười rạng rỡ khiến Taehyung liên tưởng đến nắng mặt trời và anh muốn có một bức ảnh về ánh nắng mặt trời đó, vì vậy ngày Taehyung nhận được điện thoại của mình, thực ra là vào ngày sinh nhật của anh, nó có một hình nền màu trung tính đơn giản mà anh cực kỳ ghét. Taehyung đã mở máy ảnh trong bữa trưa và chĩa nó về phía Jungkook. Hồi đó iphone 5 là dòng điện thoại mới nhất vì vậy những bức ảnh có chất lượng cực kỳ tốt. Jungkook đang ngồi ở bàn ngay cạnh bàn của họ, và Taehyung có thể nhìn rõ mặt cậu ấy. anh có vẻ giống như một kẻ theo dõi, nhưng anh không quan tâm.

Sau đó Jungkook cuối cùng cũng nở nụ cười xinh đẹp khi Namjoon nói điều gì đó buồn cười, Taehyung đã chụp một bức ảnh.

và nó thật đẹp.

đôi mắt em nheo lại ở hai bên và mái tóc chải vào hàng mi dài đen như than, tô đậm thêm đôi mắt đẹp như tuyệt tác của em. hình ảnh em rõ ràng và được chụp một cách hoàn hảo đến bất ngờ; Taehyung đột nhiên cảm thấy anh như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Jungkook mặc áo len trắng cao cổ và quần bò đen bó sát, hôm ấy em không đội mũ như mọi khi, làm lộ ra khuôn mặt trắng trẻo và đáng yêu, đôi môi của em đỏ sẫm như vừa mới uống từ chai nước màu đỏ của mình.

Taehyung lướt ngón tay cái trên màn hình tưởng tượng bản thân đang thực sự được chạm vào khuôn mặt ấy với nụ cười trên môi, rồi anh đặt nó làm màn hình khóa và hình nền của mình.

Màn hình của anh vẫn như vậy kể từ đó.

là một người muốn mọi thứ diễn ra y như cũ, anh thích nhìn Jungkook bước đi trong sân trường với một bộ quần áo duy nhất. Nhiều khi Taehyung tự hỏi có vẻ như cậu bé khối dưới có thể đọc được suy nghĩ của anh, biết rằng những thay đổi nhỏ từ việc cậu thay bộ quần áo là sẽ làm anh thấy khó chịu.

KookV, Naked. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ