Phần còn lại của mùa hè trôi qua ảm đạm và u buồn.
Yoongi cố gắng xua tan không khí cứng nhắc trong xe bằng những chuyện cười không mấy hài hước, dù sao hắn cũng rất cố gắng vì vốn dĩ đây chẳng phải sở trường của hắn. Nhưng có vẻ mọi sự cố gắng không cứu vớt được tâm trạng của taehyung lúc này. cả chuyến đi anh không nói một lời, mắt cố định nhìn ra ngoài cửa sổ như thể cố tìm kiếm bóng hình của ai đó.
Xe đỗ lại trước căn nhà nhỏ của taehyung, anh đi thẳng vào nhà và chỉ để lại một cái vẫy tay chào tạm biệt.
kể từ đó, taehyung dành phần lớn thời gian để đi dạo. vào mỗi buổi sáng, anh sẽ ăn một bát ngũ cốc và mặc chiếc áo len cao cổ màu đen cũ kĩ cùng chiếc quần jeans. sau đó anh sẽ rón rén đi vào căn phòng ngủ của mẹ Kim để hôn vào má, nhìn bà ngủ vài giây trước khi rời khỏi nhà.
anh bận rộn buộc tóc mái lên thành cây dừa nhỏ trên đầu và đeo cặp kính chống nắng để che đi đôi mắt thâm quầng của anh. taehyung đi qua quán cà phê nhỏ góc phố như thường lệ, nhìn vào chiếc cửa sổ kính to lớn và bất ngờ khi anh nhận ra bản thân đã tàn tạ như thế nào sau chuyến đi chơi hôm đó. thực sự thì, mọi thứ xung quanh anh trở nên rối rắm hơn bao giờ hết, cho nên anh chẳng có thời gian để chăm sóc bản thân mình như trước nữa.
ngày hôm nay, ngày chủ nhật cuối cùng trước khi kì nghỉ hè kết thúc, anh đang đi dạo trên con phố quen thuộc, thư giãn trước làn gió mùa hạ mát mẻ và cảm nhận từng tia nắng chạm vào làn da nhợt nhạt thiếu sức sống.
đi qua khu ngoại ô là trung tâm thành phố nhộn nhịp người qua lại hối hả nhưng lại khiến anh trống vắng lạ thường. có lẽ là vì anh rất ít khi ra ngoài, mà hầu hết đều đi chơi cùng jungkook cho nên mọi thứ xung quanh anh giờ đây tràn ngập kí ức về cậu bé khối dưới dễ thương kia. taehyung đặc biệt trầm mặc khi đi đến nhà bơi tập thể mà anh và cậu đã có hồi ức không mấy vui vẻ ở đó. anh quyết định sẽ đi vào trong hưởng thụ lần cuối như bù đắp trước khi mùa hè kết thúc và anh phải bắt đầu đi tìm việc làm.
hiện tại, taehyung đang mặc chiếc quần bơi mà jungkook cho mượn và không bao giờ lấy lại. anh đã từng xấu hổ khi mặc nó lần trước nhưng bây giờ anh lại thích mặc nó lên người, mặc dù có vẻ nó bắt đầu chật hơn so với lần trước. mái tóc xoăn của anh dài hơn rất nhiều, rủ xuống hai bên vai và mẹ anh đã cố gắng thuyết phục anh hãy cắt chúng đi. anh thích nó như vậy, trông thật khác lạ.
taehyung chưa bao giờ nghĩ anh sẽ thích điều gì khác thường. chưa bao giờ. nhưng kể từ khi cuộc sống của anh có một ngã rẽ mà anh nhận ra bản thân khóc một mình mỗi đêm, anh biết anh cần phải thay đổi. và bắt đầu từ việc từ từ quên đi jungkook.
không phải hoàn toàn, từng chút một.
việc đầu tiên anh làm là vứt đi chiếc gối mà jungkook đã nằm vào thùng rác và mua một cái mới. mỗi khi nghĩ về cậu, anh sẽ đều viết những suy nghĩ của mình ra một tờ giấy sau đó đốt chúng đi. anh xóa hết tất cả bức ảnh của hai người trừ một tấm anh chụp 3 năm về trước, bởi vì anh không thể nào thay đổi màn hình khóa của mình, bất kể chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV, Naked.
Fanfiction📌 Warning: có chứa nội dung tự hại (self-harm), rape (nhẹ), tâm lí ‼️ cân nhắc trước khi đọc 📆 trạng thái: chưa hoàn