Thật hoàn hảo.
mọi chuyện diễn ra vô cùng hoàn hảo vào buổi sáng thứ hai sau khi Jungkook và Taehyung ngủ cùng nhau trong căn lều nhỏ.
lớp toán không đến nỗi tệ như mọi khi.
bởi vì thay vì đọc các phương trình toán học phức tạp mà thầy Lee viết một cách cẩu thả trên bảng, Taehyung lại nhìn chằm chằm vào khoảng không vô tận và nghĩ đi nghĩ lại về khoảnh khắc đêm hôm qua của hai người.
Anh cảm thấy như những xúc cảm vẫn còn đọng lại trên làn da anh. Những cái vuốt ve của Jungkook khiến đôi môi anh ngứa ran và đôi chân run rẩy, anh vẫn có thể cảm thấy sự rạo rực chạy khắp cơ thể và các mạch máu khi anh hôn cậu. Đêm đó, anh chỉ mỉm cười như một kẻ ngốc và ngay khi anh gần như chìm vào giấc ngủ, khi đôi mắt anh nhắm nghiền và hơi thở đều hơn, Jungkook đã lên tiếng. giọng cậu uể oải và mệt mỏi, gần giống như là một lời thì thầm, nhưng còn trầm khàn hơn thế ở ngay bên tai Taehyung, hơi thở nhột nhột khiến mắt anh mở bừng ra.
"...Của em" là tất cả những gì cậu thì thầm.
Lúc đầu, Taehyung, trong trạng thái ngái ngủ và mơ hồ, không hiểu ý cậu đang nói là gì. nhưng khi anh chìm vào giấc ngủ, những suy nghĩ và giấc mơ của anh đã trả lời cho điều đó.
Anh là của em...
Kim Taehyung
Sáng hôm sau Taehyung cuối cùng cũng đã thực hiện được khao khát bây lâu nay của mình là được đi bộ đến trường cùng cậu bé khối dưới của anh, tay trong tay, tự tin cười khúc khích trước những trò đùa ngu ngốc của cậu và đỏ mặt vì những điều sến sẩm lố bịch mà cậu luôn nói. anh khao khát được hôn cậu thật sâu khi họ về đến nhà vào cuối ngày. anh ước rằng Jungkook có thể, chỉ đơn giản là của anh mà thôi.
và hôm qua của cậu đã khiến anh tự tin hơn về khát vọng đó của mình có thể sẽ xảy ra bởi câu nói "của em" đó đã trao anh thêm hy vọng.
khi thức dậy vào sáng hôm sau, lần đầu tiên anh bối rối không hiểu tại sao mình lại cảm thấy nóng đến thế và tại sao không có chiếc quạt trần quay trên đầu. nhưng sau đó anh thấy đôi tay của Jungkook đặt nhẹ nhàng quanh eo anh, và nghe thấy hơi thở nhẹ nhàng đều đặn của cậu.
điều đó đưa anh đến đêm hôm trước, họ đã quyết định ngủ ở trong lều; một nụ cười thoáng hiện trên môi anh khi anh quay sang nhìn cậu.
đôi mắt cậu nhắm nghiền, hàng mi dài lướt qua làn da trắng sáng. đôi môi đỏ mọng hơi hé ra, và Taehyung khao khát được hôn chúng. Nhưng tất cả những gì anh làm chỉ ngồi đó nhìn chằm chằm, xem xét từng đặc điểm của cậu bằng đôi mắt nâu sẫm của mình như thể anh sợ có thể bỏ lỡ nét đẹp nào đó từ cậu.
chính khi đôi mắt của Jungkook mở ra, anh đã trở lại con người cũ của mình. anh loạng choạng lùi lại, vội vàng áp lưng mình xuống giường, má anh nóng bừng lên, cố gắng tìm tư thế ngủ tự nhiên nhất, nhưng đáng buồn thay, anh đã hơi muộn.
"Anh hay mộng du nhỉ?"
chưa bao giờ Taehyung bối rối đến thế.
bởi vì giọng nói của Jungkook cực kỳ trầm, quyến rũ, một tiếng càu nhàu nhỏ thường không có. Mà ngay lúc này giọng nói ấy lại không phải nói những lời yêu thương mà trách móc anh nhìn chằm chằm vào cậu khi đang ngủ, điều đó thật xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV, Naked.
Fanfiction📌 Warning: có chứa nội dung tự hại (self-harm), rape (nhẹ), tâm lí ‼️ cân nhắc trước khi đọc 📆 trạng thái: chưa hoàn