Năm

86 10 0
                                    

taehyung đến trường vào sáng thứ hai với tâm trạng lo lắng về bài kiểm tra toán của mình và điều ngạc nhiên là jungkook lại tiếp tục đi bên cạnh anh.

anh cũng cảm thấy biết ơn ông trời vì nhờ có năng lượng nào đó hôm nay anh lại quyết định xức loại nước hoa yêu thích của mình, điều đó khiến anh tự tin hơn và câu đương nhiên cũng hy vọng jungkook sẽ chú ý tới.

và điều đó cuối cùng cũng đã xảy ra. khi họ đến tủ đựng đồ của jungkook, anh cảm thấy có thứ gì đó nắm lấy tay mình. taehyung nhìn xuống và thấy tay của jungkook đang quấn lấy những ngón tay thanh tú của anh. taehyung cảm thấy nghẹt thở, anh ngẩng đầu lên để nhìn vào đôi mắt nai của jungkook.

"sao thế?" taehyung thở ra, nhưng câu nói nhỏ đến nỗi taehyung ngạc nhiên khi jungkook có thể nghe thấy nó.

"anh có mùi thật tuyệt" jungkook mỉm cười với chàng trai tóc xoăn, và taehyung có thể cảm thấy trái tim mình đã tan chảy.

"cảm ơn" anh thì thầm

và taehyung đi về tủ đựng đồ của mình, một tâm trạng hỗn độn và gương mặt đỏ bừng.

***

"nhớ viết tên của các em lên tờ giấy đăng kí và các em có thể sử dụng máy tính của trường nếu không có" cô Lee, giáo viên toán, nói khi cô đặt bài kiểm tra trên bàn của mọi người.

taehyung co rúm người lại khi tờ giấy được đặt xuống bàm. các con số dường như cùng mờ đi, và mọi công thức toán mà anh từng học được đều biến mất trong tâm trí anh.

"mình cực kì ghét môn toán" anh lầm bầm, luồn tay qua những lọn tóc với một tiếng thở dài.

vì đó là câu hỏi trắc nghiệm nên anh đọc qua công thức nào nghe có vẻ hợp lí và hợp tai nhất thì khoanh tròn. cuối cùng khi anh làm xong, taehyung từ từ đứng dậy khỏi chỗ ngồi và miễn cưỡng đưa bài kiểm tra của mình cho cô Lee. cô nhìn anh đầy nghi ngờ trước khi cầm chiếc bút trên mặt bàn lên.

taehyung không dám đứng nhìn cô chấm điểm cho bài kiểm tra 'câu nào cũng đoán bừa' của mình, anh loạng choạng quay trở về bàn học và ngồi xuống, gục đầu lên mặt bàn gỗ lạnh lẽo.

khi anh gần như đi vào cơn buồn ngủ, thì có gì đó lắc vai mình. "taehyung"

anh ngẩng đầu lên, chớp mắt trước sự thay đổi đột ngột của ánh sáng. "vâng?"

"taehyung, em có muốn một gia sư dạy kèm không? cô rất khuyên em nên nhận lời đề nghị của cô" anh co rúm người lại khi cô Lee nhẹ nhàng đặt bài kiểm tra lên bàn, trên trang đầu còn được đánh dấu bằng một con số 0 to tròn.

"em cũng nghĩ thế? ý em là, umm, em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa" taehyung thở dài.

"chà, cô đã nói chuyện với Kim Namjoon về điều đó, và em ấy nói rằng em ấy có thể giúp em"

taehyung chống cằm chán nản. cô ấy đã tìm cho anh một gia sư trước khi cô ấy hỏi anh luôn sao. nhưng sau đó cô ấy nói ai sẽ dạy kèm cho anh ấy nhỉ? cái tên sao nghe quen thế? cuối cùng khi anh nghĩ ra, anh cảm thấy tim mình đập liên hồi.

"vậy, vậy Namjoon sẽ là gia sư cho em sao ạ? làm sao có thể? em ấy là học sinh khối dưới" anh cố gắng kiềm chế sự phấn khích của mình. anh có thể tìm hiểu thêm về jungkook từ namjoon.

KookV, Naked. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ