Bảy

81 10 0
                                    

Taehyung đã vô cùng lo lắng cho bữa tiệc. trên thực tế, anh ấy đã lo lắng đến nỗi tất cả những gì anh có thể làm là đứng trước tấm gương trong phòng của yoongi và quan sát đôi tay run rẩy, đẫm mồ hôi của mình.

"Cậu định đi dự tiệc trong cái bộ đồ đó à?" Taehyung nhìn yoongi xuất hiện phía sau anh, mặc một chiếc áo thun có dải màu đen và quần jean bó màu đen cùng với chiếc áo cổ cao màu đỏ.

Taehyung nhìn lại trang phục của mình. anh ấy đang mặc bộ đồ ngủ, theo đúng nghĩa đen.

khi về đến nhà, sau khi làm bài kiểm tra ở trường cả ngày, anh đã trút bỏ hết quần áo và mặc vào chiếc quần pyjama kẻ sọc và áo phông màu xanh nhạt.

"Đương nhiên là không rồi." anh trả lời, sau đó nhìn Yoongi đầy hy vọng. "Tớ đã tự hỏi liệu tớ có thể mặc một cái gì đó của cậu không?"

Yoongi thở dài "cậu trông có vẻ hợp với đen và đỏ"

Taehyung chỉ lặng lẽ quan sát anh lục tung tủ quần áo của mình, ném hết trang phục này đến trang phục khác thành một đống trên giường.

"Đây. Tớ chưa bao giờ mặc cái này, nên nó sạch và đẹp."

Taehyung nở một nụ cười biết ơn, lấy quần áo vào phòng tắm được thiết kế trong ngay căn phòng nhỏ của yoongi.

và khi anh mặc xong quần áo, anh không thể không mỉm cười. Yoongi đã tạo kiểu tóc của mình thành một kiểu tóc xoăn, một kiểu tóc mà anh nghĩ rằng chỉ có người tạo mẫu mới có thể làm được. Yoongi mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng thực sự trông rất đơn giản nhưng vô cùng hợp với cậu ấy.

"Tae! Tớ có đôi giày rất hợp với cậu!" Yoongi gọi, và Taehyung bước ra khỏi phòng tắm trước khi cau mày buồn bã với đôi giày converse màu đen của mình.

"Tớ nghĩ tớ sẽ đi-"

"không. Cậu đã đi thứ đó hàng ngày rồi. Hơn nữa cậu đang mặc đồ đắt tiền, đừng làm hỏng giá trị của nó chứ! Hôm nay cậu phải cho tên dở đó lác mắt! hãy thử đôi này đi." Taehyung nao núng khi yoongi ném đôi giày vào anh, nhấc chúng lên thì thấy một đôi giày da Tây đen bóng mới tinh.

"Mới mua à?" anh chun mũi.

"Đúng, lần đi Paris tuần trước với jimin. Tớ đã mua chúng cho dịp đặc biệt nhưng chúng sẽ trông đẹp hơn với cậu," yoongi nhếch mép, nhìn Taehyung từ trên xuống dưới. "Nhắc đến tên khùng đó, tớ không thể đợi cho đến khi Jungkook nhìn thấy cậu. Nếu không có jimin, tớ sẽ nghĩ cậu thật cuốn hút."

Taehyung mỉm cười. "Cảm ơn."

"Được rồi, để bữa tiệc bắt đầu nào!" Yoongi cổ vũ, vòng tay ôm lấy chàng trai tóc xoăn, dẫn anh ra khỏi nhà và bước vào chiếc ô tô thể thao màu xanh lam hàng limited của mình.

***

bữa tiệc đông người tham dự hơn Taehyung tưởng.

và đó không phải là một điều tốt...

Yoongi chỉ đi cùng vì Taehyung cầu xin cậu ấy. Yoongi thích tụ tập các nhóm nhỏ với một vài người.

khi cả hai bước vào căn phòng xập xình tiếng nhạc và tiếng hò reo của những kẻ say xỉn. Taehyung cảm thấy choáng, căn nhà của Jungkook và jimin trông thật khác so với thường ngày. Taehyung ngay lập tức rùng mình trước mùi rượu nồng nặc tỏa ra từ cơ thể bọn họ.

KookV, Naked. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ