Hai ba

38 5 0
                                    

Taehyung thức dậy vào buổi sáng thứ bảy với âm thanh của tờ giấy bị vò nát.

đó là một tiếng ồn khá khó chịu, và anh không biết nó phát ra từ đâu.
cho đến khi anh ngồi dậy trên giường, nhìn quanh căn phòng sạch sẽ của mình và mắt anh dừng lại ở... jungkook.

Cậu đang ôm một mảnh giấy vào ngực, một nụ cười khép kín trên khuôn mặt và đôi mắt cậu nhắm nghiền. Cậu trông thật hạnh phúc.

"Jungkook?" Taehyung hỏi, giọng vẫn khàn như mới ngủ dậy. "Em đang làm gì?"

Jungkook mở to mắt, và cậu nhanh chóng đặt tờ giấy ra sau lưng. "anh đang nói về cái gì vậy, Taehyungie?"

"Em giấu cái gì đó?" Taehyung hỏi, nhẹ nhàng nắm lấy tay Jungkook.

Jungkook thở dài. "em thích nó lắm , Taehyung. Em mới thấy nó sáng nay thôi, hyung, anh vẽ đẹp thật đấy"

Taehyung nhướng mày, cho đến khi nhận ra khuôn mặt của Jungkook trên tờ giấy anh mới nhớ ra. "bức chân dung..."

Jungkook mỉm cười với anh, rút tờ giấy hơi sờn từ sau lưng cậu và sau đó Taehyung cảm thấy tim mình hình như nhũn ra mất rồi, anh không thể thở được vì Jungkook đang giữ tờ giấy cạnh mặt cậu và làm cái biểu cảm khớp với biểu cảm trên bức tranh. Cái nụ cười tỏa nắng mà anh hằng mong nhớ.

chuẩn rồi.

Taehyung đã phải chỉnh sửa bức chân dung hàng ngàn lần chỉ để phác họa nụ cười dễ thương của Jungkook một cách chính xác và hoàn hảo nhất, và giờ đây Jungkook cho anh thấy rằng anh thực sự đã làm rất tốt.

"có giống không anh?" giọng cậu trầm và ấm áp.

Taehyung chỉ gật đầu, bỏ qua bức chân dung mà anh đã nhìn thấy rất nhiều lần và thay vào đó nhìn chằm chằm vào đôi lông mày cong, đôi mắt nhăn nheo và đôi môi hồng hào của Jungkook.

Sau đó anh nhận ra rằng, thực tế, Taehyung cũng đã nhìn Jungkook ngoài đời thật rất nhiều lần rồi.

nhưng cậu vẫn rất đẹp. Theo một cách mới mẻ.

"vậy là em thích nó?" anh lo lắng hỏi.

"không" Jungkook lắc đầu, và Taehyung giả vờ không cảm thấy nhói ở ngực.

"Em yêu nó" cậu cười toe toét.

* * *

mùa hè luôn là khoảng thời gian nhàn chán và buồn tẻ. Đó là thời điểm mà tất cả các mối quan hệ ngoài xã hội của chúng ta không còn quan trọng nữa, khi bạn bè bắt đầu đi những chuyến đi chơi cùng gia đình hoặc hẹn hò cùng người yêu trong không khí ấm áp và tiếng dế kêu. và công việc bán thời gian ở cửa hàng tạp hóa dường như là thứ duy nhất chiếm hết thời gian của bạn và thời gian duy nhất bạn có thể kết nối nhiều mối quan hệ hơn ngoài môi trường học tập, lâu lâu mới có những ngày ngẫu hứng bạn đi chơi với nhóm bạn ở bảo tàng nghệ thuật hay công viên giải trí.
và Taehyung thoả mãn với điều đó.

phần còn lại của năm học trôi qua nhanh đến khó tin, Taehyung dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi cho những buổi hẹn hò sến sẩm vào tối thứ sáu, những cuộc cãi vã đêm khuya với Jungkook, và một bữa tiệc sinh nhật nhỏ vào cuối tuần, anh đã nhận được rất nhiều quà từ mẹ Kim và gia đình của Jimin, một chiếc lắc chân xa xỉ từ Jungkook, một chiếc giày da từ Yoongi và một bộ PS4 từ người bạn thân Park Jimin.

KookV, Naked. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ